6/5/15

Gió hát mùa hè

Lâu không viết thành ra chả biết viết gì. 
Chỉ là do đầu óc mẹ cứ nghĩ đủ thứ, về công việc, về gia đình, về sức khỏe... 
Cứ định viết lại ngại, lại lười. 
Cứ mở ra rồi lại đóng vào, haiz.

Trong khi mùa hè đã đến từ tháng trước, bằng lăng tím ngắt, nắng trên cao và gió hát ngọt ngào :)

Trong khi mẹ vẫn lười nhác sáng cắp ô đi tối cắp về, cuối tuần chả chịu dắt Tôm đi chơi hay chụp ảnh, tối về muộn chả chịu đi trà cháo cà phê, sắp thành con mèo lười rồi. 

Trong khi bạn Tôm thì đã chuyển từ cu sún thế này thành cu sứt rồi, vì một răng hàm trên đã mọc, nhìn nham nhở ghét kinh. 





Bạn í hôm nay đã thi học kỳ 2 môn Toán, ngày mai thi môn Tiếng Việt, chuẩn bị kết thúc năm học đến nơi. 

Bạn í vẫn lười, vẫn ẩu như hồi mới đi học. Nhưng chắc là được lên lớp 2, vì mẹ thấy cô giáo yêu cầu nộp tiền mua quần áo đồng phục và sách giáo khoa lớp 2 rồi :D
Lớn thế này cơ mà, phải lên lớp chứ nhỉ :))





Hôm trước bạn í ốm, rồi được thể bạn lèo nhèo, mè nheo như con mèo ướt đến tận bây giờ, lúc nào cũng điệp khúc "con mệt" nhão nhoẹt ra. Được mỗi cái đỡ béo hơn tí vì ăn ít :D

Mục tiêu mùa hè của mẹ là tập cho bạn đi xe đạp 2 bánh và đi học bơi. Bạn í vẫn nhát chết lắm. Bạn í chỉ háo hức đoạn mổ lợn lấy tiền thôi chứ chả thích đoạn sau là cầm tiền ấy đi mua xe đạp đâu. 




Entry sau mẹ sẽ cố gắng viết vào quý sau, hihi. 

=========================================

2 nhận xét:

  1. Blog bây giờ đìu hìu vắng vẻ quá, thôi thì chúng mình chăm chỉ qua thăm nhau để động viên nhau mỗi tuần 1 entry chứ không phải quý sau như mẹ Tôm tự hứa.
    Nhanh thật là nhanh, Tôm đã sắp chia tay lớp 1 để lên lớp 2 rồi, cũng là học sinh có số má của trường rồi đấy!

    Trả lờiXóa
  2. Ra ra vô vô mãi rồi cũng thấy bà mẹ lười rặn ra được 1 entry. Tôm càng đẹp trai phong độ quá nhể. Mà cô nghĩ, lên lớp với Tôm là chuyện nhỏ. Chúc Tôm có một mùa hè thật rực rỡ nhé.

    Trả lờiXóa