21/6/10

Toan về già :D

Zị là mìn đã bước sang tuổi 32. Ngày xưa các cụ nói: "Trai ba mươi tuổi đang xoan, Gái ba mươi tuổi đã toan về già". Thế mà mình đã bước qua cái mốc toan về già dững 1 năm rồi cơ đấy.
31 tuổi, nửa đời người, mìn có gì nhỉ?
Mìn vẫn là một nhân viên quèn ở một cty vô danh tiểu tốt, lương ba cọc ba đồng, an phận, sáng cắp ô đi tối cắp về, trong khi hội bạn mình nhiều đứa đã là sếp này sếp nọ, có đứa làm giám đốc hẳn hoi, ô tô chạy vèo vèo  Ô tô mìn ko lái được thì mìn có lái xe riêng ăn cùng mâm ngủ cùng giường  
Mìn có thêm nếp nhăn, thêm tàn nhang trên má  Bù lại, mìn có thời gian, ngoài chăm sóc gia đình thì ta chăm sóc bản thân, hic nhưng mờ chăm sóc bản thân tốn kém quớ
Mình ko phải nghĩ nhiều đến chuyện cơm áo gạo tiền. Mìn cứ AQ là tiêu hết rồi sẽ có, ko phải sống hôm nay ko biết ngày mai nhưng nếu ko tiêu thì sẽ ko kiếm được, mà kiếm được ko tiêu thì giữ làm gì  Ko phải tiêu hoang tiêu phá nhưng mình cố gắng tận hưởng những gì mình có
Mình có một gia đình với anh chồng chăm chỉ và bạn Tôm đáng yêu cực kỳ, tuy vẫn có lúc bạn lớn hơi lười và bạn bé lèo nhèo thì muốn uýnh cho hai bạn một phát, nhưng hai bạn vẫn là tài sản lớn nhất mà mìn hiện có 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét