8/9/14

Khai giảng

Hôm trước Tôm đi khai giảng, bố chụp cho mấy cái ảnh xấu òm. Tôm rất phấn khởi, về viết nhật kí "Con rất vui vì khai giảng có các quý vị đại biểu" và "hôm đấy con chào cờ" :))

Chúc con zai một năm học mới thật nhiều niềm vui nhé. 





So với các bạn là con cũng khá lớn, nên cô xếp con ngồi bàn cuối. Sáng mẹ chở đi học, cổng trường đông nghẹt, tắc đường, mẹ tìm được chỗ để xe, dắt con vào lớp, rồi quay ra đi làm cũng mất khối thời gian. Từ buổi sau bố sẽ chịu trách nhiệm cho Tôm ăn sáng rồi đưa đi học, đi bộ cho khỏe, khỏe cả mẹ nữa, hehe :D 
Đi học buổi đầu tiên về chỉ thấy chàng ta kể hôm nay ăn gì, chơi gì, mẹ hỏi học gì thì nó bảo chả học gì mẹ ạ, hihi. Buổi đầu đi học về lại quên mũ và mất bút chì. Cái gì không dính vào người rồi thì lại quên hết thôi con ơi. 






Trung thu Tôm được đi chơi Ecopark với các bạn F1 của công ty mẹ. Ăn uống, lê la hết từ quán cafe này sang quán cafe khác. Bơi lội tẹt tèn ten. Tối về lại ăn uống, về nhà mình còn qua nhà cô Yến lấy bánh trung thu, hơn 9h mới bò về đến nhà. 
Trời nóng nên mình rất hào hứng nghịch nước, thật là sung sướng và phè phỡn :D











6 nhận xét:

  1. Nhật ký ăn và chơi của Tôm nhìn đã quá, chớm thu rồi mà nghịch nước như ở giữa mùa hè, thật tuyệt. Năm học mới đã thật sự bắt đầu rồi, cô chúc Tôm bội thu về mọi mặt nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cô nhiều nhé. Hi vọng năm học này ít bài tập thôi hoặc không có càng tốt để kéo dài những buổi ăn chơi cô Yến nhỉ :D

      Xóa
  2. Tôm càng ơi, bước vào năm học mới rồi mà vẫn ăn chơi thả ga thế kia thì hứa hẹn 1 năm học mới tràn đầy năng lượng đây. Chúc Tôm đạt nhiều thành tích cao trong học tập nhá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cô Trà nhiều ạ, con hứa sẽ cố gắng, hihi :)

      Xóa
  3. Thường những đứa thông minh thì nó hay lớt phớt vậy chị ạ...chứ k phải cứ chăm chỉ ngoan ngoãn chuyên cần mới giỏi đâu chị ạ...Kiểu gì Tôm cũng là số 1 cho mà xem mẹ Huyền yên tâm.

    Chúc Tôm 1 năm học thật vui nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em nhé, cô giáo Tôm cũng bảo nó tiếp thu nhanh, cô nói gì hiểu đấy, nhưng toàn làm sai lời cô, ghét thế chứ. Hi vọng hết lớp 1 nó sẽ vào nề nếp tử tế :)

      Xóa