7/5/13

Gái quê về phố :D

Thế là mình đã chuyển chỗ làm mới.

Gắn bó tới gần 9 năm với VBC, từ hồi chưa chồng, mà đã kịp lấy chồng, xây nhà, đẻ Tôm, rồi lại chuyển nhà, chỉ chưa kịp đẻ đứa nữa :D
Chào những ngày dậy sớm, đánh răng mắt vẫn nhắm tịt, mùa đông ra khỏi nhà vẫn còn tối om.
Chào những ngày một bước là lên xe, ngủ thêm tí nào hay tí ấy, có lần đến công ty vẫn buồn ngủ, chui vào góc nào đó ngủ thêm :D
Chào những buổi sáng trà cháo chuyện trò, câu chuyện rôm rả có khi chỉ xoay quanh lọ muối ớt :p
Chào cả những ngày đi làm muộn, đứng đợi xe bus mòn mỏi, và cả những ngày trốn làm bất chợt, lượn về đi chơi với đồng bọn, nghỉ luôn buổi chiều :D
Chào những buổi trưa chạy về chớp nhoáng nhà ông bà ngoại và "có bát canh cần nó cũng mang đi". Hôm gần chuyển mình về bảo, từ giờ buổi trưa con không về xin xỏ cái gì nữa đâu :D Mình chuyển đi ông bà lo lắng lắm, gọi điện hỏi thăm suốt, không biết nó có làm được việc không, hay ba bảy hai mốt ngày lại bị đuổi. Đúng là mình có già thì vẫn cứ luôn là bé nhỏ trong lòng cha mẹ.

Về bên này là phố, hihi. Công ty mới lại có người quen nữa, chính là mẹ Khoai Tôm đấy. Văn phòng lại ít người, nên mình cũng không bỡ ngỡ lắm. Sếp còn đang về Nhật chưa sang, nên mình tạm free để viết mấy dòng này.
Quãng đường ngắn lại, nhưng thời gian trên đường vẫn thế. Mà giờ là mình phải dầm mưa dãi nắng rùi, hic hic.
Bố vẫn nhận trách nhiệm đưa Tôm đi học, giờ thêm cả đón con về nữa, vì mẹ về tới nhà chắc cũng phải 6h. Hôm nào bố bận thì chắc Tôm sẽ ở lại trường mẹ đón muộn rồi.
Cuối tuần bây giờ lại phải đi chợ, sơ chế đồ ăn cho sẵn tủ lạnh, để tối về nấu nướng cho nhanh, còn kịp hôm nào tụ tập trà đạo nữa chứ. Bố Tôm mấy hôm đưa đón con tử tế, tắm táp cho con tử tế, cắm cơm tử tế, hihi, về bảo mình là anh sắp thành chồng đảm đến nơi rồi :))

Làm bên này được cái môi trường tốt, lương cao hơn, chắc sẽ nhiều việc hơn, đi nhiều hơn nữa. Hôm nay sếp sang rồi. Sếp có vẻ rất nice, tươi cười, hi vọng không khí làm việc sau này cũng luôn nice như thế.

Trong mấy ngày nghỉ, gái quê đã kịp thực hiện bộ ảnh bon chen thành gái phố dư lày đây ạ :))




 
 
Nắng quá nhăn tít, hay già quá nhăn tít :D




 
Sau vụ này về thì đã yên tâm làm gái phố rồi :))



 
Hi vọng là sau 2 tháng thử việc thì mình không bị đuổi :))

19 nhận xét:

  1. Á à, ẩn dật để viết entry này dưng cơ mà em hóng cả ảnh cơ vì những chuyện kia e rõ từ lâu lắm rồi í.

    Cuộc sống thay đổi khi ta chịu thay đổi đúng không nào? Được cái lọ thì mất cái chai và ngược lại, thế cho nên ta cứ bằng lòng với cs mỗi ngày thôi phải không chị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hehe đúng rồi gái ạ, thay đổi hay không là ở mình mà :)

      Xóa
  2. Đọc cái tai tờ cứ nghĩ sẽ là một bộ ảnh "Gái quê ở phố" cơ đấy iem Huyền

    Trả lờiXóa
  3. Tại già nên nhăn chứ không phải tại nắng. Tỉnh lại đi bà chị ơi!!!

    Trả lờiXóa
  4. Em có thấy nhăn đâu nhỉ, xinh lắm gái phố ơi!

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh09:19 9/5/13

    Hoa hậu có váy đẹp quá, em thấy chị mặc váy liền có vẻ đệp nhất trong các kiểu thời trang. Chúc mừng hoa hậu có công việc mới như ý.Em thấy chị không già đâu (ít nhất là so với em) mà chị còn trẻ hơn, hiện đại hơn, tươi tắn hơn so với hồi em vừa biết đến blog của chị hihi. Em đoán lương phải cao lắm thì chị mới hy sinh những cái thoải mái ở cty cũ để về bên này..cá nhân em thì hâm mộ những ai vẫn còn nhiệt huyết đam mê công việc để phấn đấu lắm í...Chúc chị thành công nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị Huyền ơi, e trả lời hộ chị Vân được hông/?
      Lương chẳng cao nhưng vẫn đủ nhiệt huyết, đam mê để thay đổi :D

      Xóa
    2. Mẹ Tồ khen nhìu quá làm chị tí ngất vì sướng đây này, keke. Yến nói đúng đấy Vân, lương bt thôi, nhưng chị muốn thay đổi, hihi.

      Xóa
  6. Hoa hậu ơi, đẹp quá. Đẹp dã man í. Thế này gái phố cứ gọi là xách dép cho gái quê thôi chị ạ, hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giờ lên phố rồi đang tìm gái quê để xách dép đây em ơi :))

      Xóa
  7. Xem ảnh bên này thấy đẹp hơn trên fb, dưng mà vẫn yêu gái quê hơn, và thấy cái tiêu đề này nên đổi thành gái phố về quê mới chuẩn.

    Trả lờiXóa
  8. Quê quá chứ lại, cái quả mặt mộc là chủ yếu lại chả quê. :))

    Trả lờiXóa
  9. "Gái quê" không những lên phố mà giờ còn đang vi vu ở tận nước ngoài cơ...lần này về thì tạm biệt hẳn danh hiệu "gái quê" nhá. Chúc người đẹp luôn may mắn và thuận buồm xuôi gió:)

    Trả lờiXóa