12/7/11

Chủ nhật với các nàng xinh đẹp

Chủ nhật vừa rồi các bạn HCN rủ mình đi công viên nước. Mẹ mìn bản tính bon chen ok ngay. Thế mà lúc đến thì thấy mỗi nhà bạn Chích Bông, mẹ CB bảo các bạn ấy bỏ bom chúng mình, hic hic. Trong khi Chích Bông vui vẻ với nước thế này:




Thì mình ngồi trên bờ mếu máo ôm sách thế này




Sau đó 2 mẹ con mình về trước, tắm giặt rồi sang nhà Chích Bông ăn cơm. Đợi Ốc đến ăn luôn thể. Lúc đến Ốc ngủ quay, Tôm bảo Ốc là "em bé" Trong lúc Ốc ngủ thì cả nhà ăn cơm, Tôm và CB tranh nhau đồ chơi, Tôm chả nể nang gì bạn gái, uýnh bạn, đuổi bạn loạn cào cào cả nhà. Hic, đến lúc Ốc dậy cũng tranh đồ chơi của Ốc, giằng nhau không được Tôm cũng giơ tay phang Ốc luôn, xí hổ quá, chả đáng mặt nam nhi gì cả

Ốc thì  vẫn trắng vẫn xinh ngây ngất


Chích Bông sau một seri đi biển, đi bể bơi thì nàng ấy có màu da rám nắng ối người phải phơi phải nhuộm mới có. Mắt tròn, miệng phụng phịu yêu ơi là yêu


Rồi chúng mình hát karaoke. Ca sĩ Ốc nổi danh từ đây (hihi nhưng chả có cái ảnh nào), CB hát vài bài, còn Tôm kiên quyết ko hát, đứng ngoài múa phụ họa thôi


Cả buổi chiều CB và Tôm ko ngủ tí nào. Hát chán chúng mình rủ nhau đi công viên HB chơi. CB vẫn ghét Tôm, nhất định ko cầm tay bạn. Thế là Ốc xinh phải đứng ra dàn hòa:










Hết cầm tay chúng mình còn có trò nối đuôi nhau thành đoàn tàu nữa cơ 


Rồi lại nắm tay nhau chạy, các bố các mẹ là cứ bở hơi tai mà chạy theo




Ngồi nghỉ ngơi thì Ốc cũng phải ngồi giữa




CB bỏ vị trí chiến đấu, còn 2 chiến sĩ:


Còn 1 mình Tôm cố thủ


Ốc đã chuyển đi chỗ khác chiến đấu roài:


Tôm và CB vẫn ko đội trời chung, trống đánh xuôi kèn thổi ngược, keke


Hai mẹ con bạn Ốc




Giá mình có 2 đứa này thì tốt nhể


Ốc ơi đợi anh với


Vẫn là Ốc là trung tâm








Sau đó chúng mình thẳng tiến khu vui chơi:


Trong lúc 2 bạn đi tàu:


Thì mình ngồi câu cá:










Nhà CB về trước vì có khách, còn Ốc và Tôm chiến đấu bên bể cá:




Và tô tượng:






Mỗi bạn 1 túi chiến lợi phẩm dắt nhau về

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét