25/6/11

Chào hai tuổi rưỡi

Mình đã là chàng trai hai tuổi rưỡi

Mình rất háo hức với những thứ mới mẻ









Ánh mắt, nụ cuời khiến bao nhiu người phải ngắm nhìn













Mình vẫn nhí nha nhí nhố










Đôi khi suy nghĩ tư lự




Bó gối bứt tai


Làm trò con vịt cạp cạp :




Cái mông này này, nhìu người mún cắn lắm nhất là mẹ mìn í Mình chính thức đạt 18kg và 97cm





Tuy nhiên, hị hị, mình vẫn sợ nước, mình đi công viên nước mình đứng trên bờ ngắm và mếu thế này


Chỉ dám xuống đứng 1 tí ở chỗ này thôi:


Lúc được thay quần áo đi ăn ún là mình vui vẻ ngay




À, đây là cái xe đạp của mình nhé. Có siu nhân đó, manly ghia mà mình lại hông thích, thế chứ Mình đã bảo mẹ là mình chỉ đi ô tô thôi mà, kekeke



Như thường lệ sẽ có một số câu chuyện nhỏ để kết thúc cho đỡ cụt ngủn nhé

Bạn Tôm dạo này rất hay tự hỏi và tự trả lời, thường là như thế này:
- Mẹ ơi làm gì đấy? Mẹ tắm à? Mẹ tắm xong chưa? Mẹ tắm xong rồi.
- Mẹ ơi làm gì đấy? Mẹ nấu tơm à? Mẹ nấu cho ai? Cho Tôm ăn.
- Bố ơi làm gì đấy? Bố độ rác à? Bố độ xong ồi

Dạo này bạn cũng hát nhìu bài lắm rồi, có hôm về còn hát bài "yêu Hà nội, cháu yêu Hà nội" và "Thứ hai là ngày đầu tuần" nữa cơ. Tuy vẫn còn ngọng nhưng cũng thuộc và hát hết cả bài dài. Bạn í cũng biết gọi mẹ Huyền rồi, chứ hồi trước toàn gọi mẹ Hiền hoặc mẹ Xiền

Bạn í không thích làm cái gì bạn í sẽ ủn hết cho mẹ:
Thấy mẹ chuẩn bị quần áo, gọi Tôm ơi đi tắm nào, bạn í sẽ bảo: Mẹ tắm đi.
Mẹ gọi Tôm ơi ra ăn cơm nào, bạn í bảo: Mẹ ăn đi.
Rồi còn mẹ hát đi, mẹ vẽ đi, mẹ đố đi, thậm chí là cả mẹ... tè đi nữa

Mà tình hình là bạn í rất chi là bám mẹ. Cái gì cũng phải "mẹ lấy cho ton", "mẹ viết cho ton", "mẹ xúc cho ton", "mẹ tắm cho ton"... Có lúc mẹ đang nấu cơm cũng mang tờ giấy cái bút ra bắt mẹ vẽ ô tô, hức hức. Chả chịu chơi với bố gì cả, bố thì được thể, cứ nằm xem ti vi, ghét thế.

Bạn í đi xe lắc, chở em hà mã ngồi trước, bảo: "Đây là bố (tự chỉ vào mình ), đây là con (chỉ vào em hà mã), đi học nhé". Rồi bạn í đi ra chỗ mẹ, đưa em cho mẹ, bảo em đi học nhá, bố đi làm đây

Có hôm bố giả vờ uýnh mẹ, gọi "Tôm ơi bố đánh mẹ này". Bạn í quay lại bảo:
- Mẹ khóc đi (chắc phải có nước mắt rơi mới ra tay, hehe)
Mẹ huhuhu, bạn í mới xông ra chỗ bỗ, giang tay phang bố 1 phát, rồi bảo:
- Bố hư, từ sau hông đượt trêu mẹ nứa, nhe chưa
Bố bảo, à hóa ra anh hùng cứu mỹ nhân à, ôi con ơi nhưng mà mỹ nhân của con già quá rồi

Cô Tươi bảo ở lớp Tôm rất quý các bạn gái (chắc giống tính bố ). Ngồi cạnh Thỏ hay Bảo Linh hay Nhím là không bao giờ đánh bạn đâu . Nhưng cứ ngồi cạnh các bạn trai xem, kiểu gì cũng chành chọe nhau. Về nhà mẹ mà hỏi con yêu ai là "ton yêu bạn Thỏ", "yêu tô Tươi thôi". Còn toàn bảo "chú tông an ơi, bắt Phú An này, bắt Tiến Sơn này"

Ở lớp các cô khen là Tôm thông minh (cái này chắc giống mẹ, kekeke). Trường Tôm đang giới thiệu bộ học liệu Con học giỏi, Tôm chơi rất nhanh, toàn xong trước các bạn thui (một số bài dễ dễ phù hợp lứa tuổi thôi). Tuy nhiên giá hơi chát (một bộ 200 bài hình như 1970k), nên mẹ đang si nghĩ là có nên mua 1 bộ cho bạn í chơi ở nhà không , mua cái này lại tiếc cái bút chấm đọc, hị hị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét