24/6/15

Hè là đi biển

Hè năm nay nhà mình đi Phú Quốc với công ty mẹ. 

Phú Quốc không như mình mong đợi, bãi biển ở resort ngắn và sóng rất to, hầu như bọn trẻ con chỉ bơi ở bể bơi. Thời tiết ở Phú Quốc không khác gì một cô gái đỏng đảnh, vừa mưa tầm tã xong đã nắng cháy da cháy thịt ngay được. Đi khắp nơi không tìm được một chỗ hát karaoke tử tế. Quán bar ngoài bãi biển đúng 10h đóng cửa, không phục vụ nữa. Túm lại là buồn. Thị trấn thì bé tí teo, taxi thì đắt gấp đôi đất liền. Được cái đồ ăn ở đây khá tươi và ngon, hải sản là món tủ của mình mà :) 







Resort Eden PQ cũng khá đẹp. Tuy nhiên nếu so với Quy Nhơn thì mình thích Quy Nhơn hơn, cả biển, cả phố, cả ăn uống chơi bời. 

Tôm rất thích bơi, nghịch là chính, chứ vẫn còn nhát lắm. Chàng học bơi 5-6 buổi rồi mà mới biết thở :D





Năm nay mẹ lười chụp ảnh, nên chỉ có nhiêu đây thôi.
Răng lợi bạn Tôm nhìn đểu quá, sứt mẻ nham nhở :D



Bãi Sao rất nổi tiếng ở Phú Quốc. Hôm nhà mình đi thì trời lại hơi mưa, nên chẳng có biển xanh nắng vàng gì cả. Tuy nhiên bãi biển khá đẹp, cát trắng mịn, trải dài, ra xa bờ mà vẫn thoai thoải. Tôm và các bạn chơi thoải mái, bố mẹ chỉ cần liếc mắt vẫn thấy cái mông bạn ấy là yên tâm. 




Năm nay chương trình trò chơi rất vui. Chơi trò nào cũng cười đau cả ruột. Trò này là các mẹ cầm chân các bố bò về đích, làm sao để không làm vỡ hai quả bóng buộc ở bụng. Nhà mình về gần bét, hihi, đứa 45kg cầm chân đứa 70kg mệt kinh :D




Trẻ con chơi trò ném bóng vào vòng tròn, cuối cùng các đội loạn xị cả lên, cứ vớ được bóng là ném, bạn Khoai còn chạy lên vòng tròn lấy bóng mang về ném nữa, hihi. 



Tôm đề nghị thêm trò chạy thi nữa, cơ mà chàng nặng mông, chạy về gần bét (chỉ trước em Tôm bé), rồi chàng khóc ăn vạ, chán đời :))) Chàng bị mẹ gọi ra một góc, phê bình và cho một trận. Không biết chàng có nhớ đời hay không, nhưng hôm sau chơi trò bố con đội chàng thua, chàng bảo mẹ ơi tuy thua nhưng con vẫn vui mẹ ạ :D 




Trò nào bố con nó cũng về bét, hihi, chơi ăn gian vẫn về bét :D



Ảnh nào cũng chỉ gần đủ cả đoàn: 



Style trứng rắc vừng nhà mình, nổi bần bật luôn nhá: 








Chàng và nàng năm nay tình củm phát gớm: 




Tôm và Ken nhiệt tình hát karaoke. Tối hôm trước không tìm được chỗ hát karaoke, hai thằng dỗi mặt dài ra, kêu "thật là một buổi tối buồn chán", hihi. 




Vớt vát thêm trước khi về, mưa và gió:  



==============================

2 nhận xét:

  1. Nhà Tôm sướng bỏ xừ. Năm nào cũng đi du lịch...ít nhất thì cũng là cơ hội để cả nhà gần gũi iu thương nhao í. Cô biết tại sao trò nào bố con Tôm cũng bét rùi, là bởi vì một người thì nặng bụng còn 1 thì nặng mông, he he

    Trả lờiXóa
  2. Xem anh buen nha tom may nam nay zui, nam nao cung thik dphuc gd nha tom...nhung cu thac mac sao k co anh bimini cua me tom nhi...body chuan the ma k co thi phi qua i..

    Trả lờiXóa