10/6/14

Sinh nhật mùa sen

Năm nào cũng đi qua hồ sen bao nhiêu lần, bon chen chụp ảnh với sen bao nhiêu lần, thế mà giờ mình mới phát hiện ra, mình sinh nhật đúng vào mùa sen, hihi. 

Năm nay mặc dù đã cố gắng hết sức níu giữ tuổi xuân nhưng dường như mình đã không thành công :D Nửa dốc bên này đã lù lù trước mắt, và thời gian như chỉ nhanh nhanh chóng chóng ủn mình lăn ào xuống cái dốc đó. Nhìn thấy những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện một cách vô tổ chức khắp nơi trên khuôn mặt, nhất là xung quanh đôi mắt bồ câu ngủ của mình. Tóc tai mình cũng bù xù, lòa xòa, cả năm rồi chả cắt tỉa cũng không nhuộm tím vàng gì, đi làm cũng như ở nhà luôn luôn buộc túm lên như đuôi gà. Cái thẻ spa mình cũng quên bẵng cả tháng nay không sờ đến. Mình lười nhác, mình buông xuôi. Ôi ôi, tuổi già sầm sập đến rồi :((

Hôm nay có người cầm chứng minh thư của mình và khen mình trẻ, mình xinh, oạch. Thế nên mình lại phải edit ngay bài này, hehe. Túm lại là già rồi nhưng vẫn ăn chơi, cố hết sức để lăn xuống dốc một cách từ từ :D













***********************************

15 nhận xét:

  1. Sau khi có hai kẻ chê nàng đang trên đà lăn dốc, nàng quyết chí lọc đi lọc lại những ảnh mà nàng trẻ trung nhất để viết blog nhân dịp sinh nhật, hehe. Chúc mừng nàng đã thành công vì e ngắm ảnh trong entry này thấy trẻ hơn so với hôm e lọc ảnh từ thẻ nhớ đấy :D.
    Sinh nhật mùa sen oách xà lách như sinh nhật mùa hoa bưởi, hoa loa kèn ấy nhỉ :)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hí hí, bõ công mình ngồi bao lâu chọn chọn lọc lọc, cắt cắt cúp cúp :))
      Hoa nào cũng oách tưng bừng, nhờ :D

      Xóa
  2. Chúc mừng sinh nhật nhá! Tuổi mới phấn đấu hoàn thành hết nhiệm vụ đê, để có cô con gái mà đi chụp sen cùng mẹ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã đến sinh nhật đâu, keke :D Tớ đang ấp ủ ảnh con zai dắt mẹ qua cầu ở hồ sen đấy, keke :))

      Xóa
  3. Vậy là ảnh có chọn lọc kĩ càng rồi hả, thảo nào mà dòm mãi chả thấy nếp nhăn đâu. SN vào mùa sen, ướp hương ngọt ngào cho tuổi nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh, cảm ơn mẹ Tùng nhé. Cố gắng từ năm nay trở đi mỗi một tuổi lại thêm tí hương ngọt ngào :)

      Xóa
  4. Chị Huyền dấu ảnh kỹ quá nhá. Mãi nay em mới thấy :D
    Đang rực rỡ, đang "hồng một thuở" thế này mà chị bẩu già là già thế nào ạ? Em thích chị để tóc mái ngang, cắt ngắn đi tí nữa và uốn nhẹ phần dưới, giống năm ngoái chị làm í. Kiểu tóc ấy trông chị đẹp dịu dàng mà soang trọng lắm luôn
    Chúc mừng sinh nhật mùa sen của chị nhé. Chúc chị luôn xinh đẹp và hạnh phúc ạ.
    Chị sinh vào mùa sen nở, em sinh vào mùa sen tàn đấy, hị hị

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vụ tóc Trang khuyên giống hệt chị, hôm trước chị cũng bảo chị ấy thế đấy :D.
      Chị Huyền giấu ảnh kỹ vì biết có người đang rất tò mò ngắm ảnh chị ấy mà, hehe

      Xóa
    2. Cảm ơn Sóng nhé, giấu kỹ đợi thời cơ mới úp :))
      Mùa hè chị toàn buộc tóc tớn lên, nên làm xoăn cũng phí :D, đợi mùa thu mát mẻ sẽ trở lại kiểu tóc cũ cho xinh nhá :)

      Xóa
  5. Úi chúc mừng sinh nhật chị H...chị vẫn còn trẻ lắm ạ, ít nhất là so với em. Chúc chị ngày càng trẻ đẹp, đừng thêm nếp nhăn nào nữa ( nhăn thế đủ rồi :)).

    Nhìn ảnh chẳng tin là chị 35 :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuần nữa mới sinh nhật cơ em ạ, hihi. Mong lời chúc của em thành hiện thực (mà khó nhể :p)

      Xóa
  6. Trẻ trung, dịu dàng mà vẫn tưng bừng quá! Chúc mừng SN em nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chị nhiều nhé, giờ già rồi mà như trẻ con chị nhỉ, chỉ thích được khen trẻ, khen xinh :D

      Xóa
  7. Người ta đãu bẩu từ đầu khi xem ảnh là vẫn xinh nhắm, ngon nhắm, nuột lắm mà lại. Nói chung là A Nhất mỗi lần ngắm vợ thế này là trong lòng tự hào và cũng sợ mất vợ lắm đây 

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão già toàn bảo xập xệ lắm rồi em ạ, mình bẩu tắt đèn nhà ngói như nhà tranh :))

      Xóa