4/6/14

Quy Nhơn - Ăn và ngủ, cởi và mặc :))

Năm nay công ty mẹ đi nghỉ hè ở Quy Nhơn. Chuyến du lịch gặp rất nhiều chuyện, ngay từ lúc chuẩn bị đi, trong chuyến đi, đến tận lúc về vẫn gặp rắc rối, nhưng cuối cùng túm lại thì vẫn đi đến nơi, về đến chốn. Chuyến bay 05h55 thật sớm. Tôm xem hướng dẫn an toàn trên máy bay thì sợ, khóc mếu rõ ghét. Để tránh nỗi sợ chàng đành trùm chăn kín mít, thỉnh thoảng ngó ra hỏi mẹ xem bay đến đâu rồi. Lúc sắp hạ cánh chàng mới vui vẻ, nhìn xuống thấy "một đống núi", cười nói hớn hở :D

Hạ cánh là cả đoàn tham gia 1 tour đi Hầm Hô tắm suối. Tôm rất mê chỗ tắm này, gọi mãi không chịu lên. Nghịch ngợm đủ trò. Tôm và Khoai còn chơi mát xa cho nhau, Khoai bảo: "Đây, chân tớ đây, cậu mát đi" :))))









Chiều về check in khách sạn. Phòng đẹp, rộng rãi, nhìn ra biển rất thích. Cả chuyến đi hầu như chỉ quanh quẩn trong resort, bố Tôm bảo chỉ có ăn và ngủ, mặc và cởi cũng hết ngày, hihi. Nhà mình may đồng phục nên phải tranh thủ show, bạn Tôm cứ như bị bắt chụp ảnh í, cái nào bạn í cũng chả hợp tác gì cả. 










Trông bạn thật là giống xã xệ quá đi, đi về ai cũng bảo béo ra, đen thui:


Bởi vì bạn í đòi bơi suốt ngày mà, chán ra biển thì lại ở bể bơi, mặc dù chưa biết bơi nhưng thích bì bõm và trêu người khác lắm, toàn té nước vào các bạn thôi. 



Trước khi đi biển cả văn phòng chuẩn bị bao nhiêu trò chơi, bao nhiêu quà tặng, cuối cùng người lớn trẻ con ốm mấy nhà, nên chả chơi được gì mấy, quà lại mang về. Có mỗi một hôm chơi kéo co và nhảy bao bố, Tôm thua toàn khóc. Lúc chơi trò này thắng, chàng mới cười toe toét được tí:





Chàng thích chơi ngoài biển hơn, chơi với sóng và cát: 




















Biển Quy Nhơn không đông lắm, sóng khá to vào buổi chiều, cát vàng, nước trong, rất thích: 





Bình minh trên biển, bị núi chắn nên mặt trời lên là đã nắng chói chang: 



 
Show đồng phục công ty mẹ :D




Cuối cùng là chúc mừng sinh nhật bố, hehe, năm nay hoành tráng, bố tổ chức sinh nhật tận Quy Nhơn :D
Ở với mẹ nên bố trẻ ra mấy tuổi nhỉ :)))


11 nhận xét:

  1. Lần này nhà Tôm có đến hai bộ đồng phục. thích những ảnh Tôm ở biển, cười thả ga sảng khoái chứ không nhút nhát như những ngày đầu xuống biển. Mà Tôm nhát thật đấy, bạn Tùng ấy mà, lần đầu đi máy bay đã rất thích xem hướng dẫn an toàn bay đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tính ra là có đến 3 bộ í mẹ Tùng ạ (1 bộ tím ngắt ngày đầu tiên nhưng ko chụp ảnh :D). Tôm giờ dạn nước hơn ngày xưa nhiều rồi, thích biển và bể bơi, nhưng bạn ấy vẫn bị hội chứng sợ lung tung :D

      Xóa
  2. Ảnh lung linh quá cơ làm người ta thèm chảy một số thứ :))). Đồng phục đẹp nhờ (bộ rực rỡ í), ngắm xong làm mình chả dám diện đồng phục cho cả nhà nữa vì sợ bị dìm hàng :D. Hôm nay gặp Tôm thấy Tôm đen nhẻm nhưng nhìn rắn rỏi hơn. Mỗi một mùa hè đi qua là lại thêm nhiều tiến bộ vượt bậc Tôm nhỉ, ít nhất là trong việc làm bạn với biển.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng phục có xờ tai lít nó phải khác chứ, keke. Đến lúc bạn đi biển về bạn cũng làm cho người khác thèm chảy một số thứ theo í :)) Hi vọng bạn Tôm càng lớn càng nhiều tiến bộ, ko còn sợ linh tinh nữa :D

      Xóa
  3. 3 anh em ăn chơi hoành tráng quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyện, nhà có điều kiện mừ bác :))

      Xóa
  4. Nhìn ảnh em chỉ thấy thích thôi chứ k hình dung là chuyến đi có bao nhiêu chuyện thế kia...chắc toàn chuyện vặt vãnh tôm nhề :D.

    Đồng phục đẹp lắm í...nhà Tồ tuần sau cũng đi DN...hy vọng là mọi chuyện thuận lợi để còn co ảnh mà khoe Tôm hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiều chuyện là với các thành viên trong đoàn í em, mỗi nhà vướng 1 chuyện, nào là người lớn trẻ con ốm, đi viện, hết chỗ trên chuyến bay, có 1 nhà có 2 bố con còn phải bay QN - SG - HN, 12h đêm mới về đấy. Trộm vía nhà Tôm đi ko gặp vấn đề gì lớn, support các nhà khác thôi em ạ :)
      Tồ đi ĐN về nhớ khoe ảnh ná :)

      Xóa
  5. Gia đình hoàn hảo nhất của chuyến đi. Năm sau chị cố gắng dành Phần quà HOT đang để dành rồi forward cho nhà em dùng nhá, ke ke :))))))))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Haha nếu bố Tôm ko mang đi chỗ khác dùng thì nhất trí là pát xê cho bạn :)))

      Xóa
  6. Đi Hầm Hô đẹp hen Chị. Tôm lớn rồi mà còn sợ mb à Tôm

    Trả lờiXóa