29/10/13

Em có như ngày xưa?

Mình dạo này bị kêu là thay đổi nhiều quá.
 
Hôm trước gặp mấy đứa bạn cấp 3, bọn nó bảo mày dạo này điệu vãi, ba mấy tuổi rồi, mẹ của teen đến nơi rồi, thế mà vẫn ôm hoa ẹo bên này, ẹo bên kia :)) Hồi xưa mày có điệu thế đâu, có vấn đề gì mày toàn quát ầm ầm, đến bọn con trai còn sợ nữa là. Thế mà bây giờ lại thay đổi hẳn, điệu chảy nước :))
 
Mấy cô bạn blog và WTT của mình cũng bảo, hồi trước mới biết, trông mình người thì cứng đơ đơ, quần áo tóc tai mình như nhà quê, không thể mê được :)) Bây giờ trông mềm mại hơn khối, váy vóc tóc tai cũng xinh hơn, cười cũng xinh hơn khối :))
 
Mình cũng thấy thế, hihi. Nhưng vẻ ngoài thay đổi là chuyện bình thường mà :D
 
Hồi trước mình vô cùng nóng tính. Không vừa ý là mình phản đối lại ngay. Mình không biết chịu đựng hay nhún nhường. Thế mà bây giờ trong từ điển của mình, hai từ ấy đứng hàng đầu tiên. Cũng không hẳn là mình không đấu tranh, nhưng cách mạng toàn thất bại, chắc tại mình không có năng khiếu làm cách mạng :D Nên cuối cùng đành chấp nhận thỏa hiệp, mình thấy mình thua. Chấp nhận thua, chấp nhận thỏa hiệp, để giữ lại cái gì đó là quan trọng với mình. Biết là quan trọng đấy, cố sống cố chết mà giữ đấy, dẹp hết cái tôi sang một bên rồi đấy, mà sao giờ cảm thấy chơi vơi quá đi. Cố gắng thay đổi để tốt hơn, mà không biết có được như mong muốn không nữa :-s

Thế nên giờ nhiều người bảo mình hiền. Nhưng các bạn đừng khen mình nhé, mình không được tử tế như mọi người nghĩ đâu :D

Viết linh tinh, lủng củng một chiều gió mùa Đông Bắc tràn về, nhưng... không lạnh lắm.

Em chỉ là em thôi.





31 nhận xét:

  1. Ơ ảnh mới đâu hết rồi? Sao lại up ảnh này? Có mấy cái ảnh mới còn điệu đến mức nước chảy lênh láng khắp nơi cơ mà.
    Có tiến bộ về vẻ bề ngoài, theo thời gian thể nào cũng học được từ bạn tốt phương pháp làm cách mạng để đánh đâu thắng đó. Chị cứ yên tâm "Gần đèn kiểu gì cũng sáng" :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ảnh mới cất đi lúc nào nước (mắt) chảy mới lôi ra, cho ngập lụt luôn.
      Gần đèn mãi nên cũng sáng được như ảnh này đấy nhể, hí hí.

      Xóa
  2. Em chẳng như ngày xưa vì em yểu điệu thục nữ hơn, dịu dàng hơn, đằm thắm hơn, xinh đẹp hơn, trẻ trung hơn......và.....chồng yêu hơn :)).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đoạn trước ba chấm thì nhận nhé, đoạn sau tớ hem dám nhận đâu :D

      Xóa
    2. Mà khổ nỗi, em không như ngày xưa, em xinh hơn, điệu đà hơn, thùy mị hơn không phải để chồng yêu hơn mà để cho ối zai nhìn em thèm cơ chị Hạnh ơi!

      Xóa
    3. Bạn Yến nói chuẩn đóa :p

      Xóa
  3. Em cũng thấy chị khác so với hồi mới gặp nhưng cứ ngỡ chị cũng hiền lành lắm cơ. Hôm nay thổ lộ mới biết, nhưng thực ra em vẫn thích chị hiền lành như bây giờ. Em cũng muốn em như thế mà rèn mãi chả được. Vẫn nóng tính lắm. Chị vậy là đắc đạo rồi đó nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc từ giờ chị cũng không nóng tính ghê gớm được nữa í Hoa ạ. Hôm trước mới bảo sắp thành chính quả, mà không biết bao giờ em ơi.

      Xóa
  4. Tu thành chín quả, mười quả gì cũng được...vì với em lúc nào cũng thấy một chị Huyền vui vẻ, tươi trẻ, dễ tính, hay cười, hay nói và hiền nữa:)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Úi giời, mình đã bảo mình ko dc tử tế như các bạn nghĩ đâu mà :))

      Xóa
    2. Chắc chị sắp tu được 10 quả rồi chị Huyền ơi, vì tình địch của chị còn phải thốt ra lời khen cao vút tận mây xanh thế kia cơ mà :)))

      Xóa
    3. Thế này thì mình phải tiếp tục tu nhể :)))

      Xóa
    4. Chỉ biết tu hú thôi :))))

      Xóa
  5. Lùi 1 bước tiến hai bước mà chị. Với lại nước chảy đá mòn, mưa dầm thấm lâu, giờ chưa có hiệu quả biết đâu ngày sau sẽ có. Cứ lạc quan yêu đời để xinh tươi nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị đang sợ lùi là lùi luôn í, chả tiến được bước nào. Đá chưa kịp mòn mình đã mòn trước, hị hị.

      Xóa
  6. Noi chung cs thay doi tung ngay ma chi....minh k thay doi lac long chet..nhung qtrong la chi thay doi rat tich cuc..thay doi de dep hon tre hon enjoy hon thi ai cha thich chu. Em thay chi gio tre hon that su :)) con cai vu thoa hiẻp la em cung thua chi a...em nong tinh lam

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàn cảnh xô đẩy bắt mình phải thay đổi thôi em, hic hic. Được cái mọi người khen trẻ ra thì cũng thấy vui phết :)

      Xóa
  7. Em cũng mong vài năm nữa, em cũng có thể viết một entry như thế này ;))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giờ viết luôn đi em, 2 nhóc rồi mà nhìn ảnh cứ hơn hớn thế, đáng viết lắm chứ :)

      Xóa
  8. Chị Huyền làm em chưng hửng nhá. Đang đọc hay và đang tưởng được ngắm ảnh đẹp, vừa di di xuống dưới đã thấy nhỏn có 1 cái ảnh thôi, hị hị.
    Em cũng thấy chị ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, da mặt ngày càng nhẵn bóng nhé. Tình hình này có lẽ sau Mai Phương Thúy thì chị sẽ là hoa hậu giữ dc độ hót lâu nhất đấy :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại up lên FB rồi nên chị nhắc lại 1 cái đại diện ở đây thôi em, chọn cái xinh nhất đóa :)) Hi vọng là vẫn còn giữ dc độ hot đến lúc 80 em nhỉ :)))

      Xóa
  9. Em không như ngày xưa nữa đâu! Nội dung viết đã trả lời hết rồi còn cứ bày đặt hỏi! Ít nhất là mấy entry gần đây là đi vào nội tạng nhiều đấy nhé, nhiều ... âm hự ấy! Lại còn điệu, lại còn xinh, lại còn ko nóng tính nữa! Thế thì còn cái gì của ngày xưa nào? Nhưng mà từ khi gặp em, chưa bao giờ chị nghĩ em nóng tính và bạo lực đâu, lúc nào cũng xởi lởi, tươi cười, vui vẻ! Công nhận trình giấu của em cao thủ thật đấy! Mà không cần làm cách mạng đâu Huyền ạ, cứ tự sướng hiệu quả thế này là OK quá rùi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị mà chứng kiến chị ấy nói chuyện điện thoại với sếp, quát loạn lên cơ, em đang ngồi bên cạnh mà còn phải im re phòng thủ vì ... sợ tóa :))). Đúng là"cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải tòi ra" :D.

      Xóa
    2. Dạo này tâm hự nhiều nên mới đi sâu vào nội tạng thế chị Oanh ạ, hí hí. Chị cứ ở gần em mà xem, em đã bảo là em không hiền lành tử tế như mọi người thấy đâu mà :p

      Xóa
  10. Công nhận về diện mạo..tôi thấy bà thay đổi nhiều...nhưng toàn thay đổi tích cực thôi.
    Còn về tính cách á..tôi thấy bà lúc nào cũng cởi mở, dễ gần, biết chiều lòng người khác...nói chung rất dễ chơi. Không phải tôi nịnh bà mà là ngày xưa tôi đã từng tâm hự với cái Noan thế rồi. Cứ thế phát huy nhá Huyền dở hơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý bà là bảo tôi ba phải chứ gì :))))

      Xóa
    2. Giờ phải gọi là Huyền ba phải :)))

      Xóa
  11. Hé hé...nhưng mà ba phải khéo phết đấy..Mỗi Yến nó nhận ra...ke ke

    Trả lờiXóa
  12. Em khác xa ngày xưa, em hỏi tu từ vậy thôi, mà em thay đổi tích cực thế thì cứ tiếp tục thay đổi, để em xinh hơn trong mắt mọi người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tớ còn bị kêu có những cái thay đổi tiêu cực nữa cơ Thủy ơi, hic hic.

      Xóa