16/9/13

Năm học mới của Tôm

Trường Tôm khai giảng, năm nay anh ở trong đội "đi thời trang". Người mẫu mặt cứ đơ đơ, ngây ra, chả biểu cảm gì cả. Về nhà anh í bảo thời trang của con là hoàng tử đấy mẹ, bạn Thỏ bên cạnh là công chúa :))



Hôm trước về anh í bảo, mẹ ơi trong giờ ăn cô Lan tuyên bố con làm lớp trưởng đấy, cô cách chức bạn Thành Hưng rồi. Mẹ hỏi cô hóa ra là hồi trước Tôm vẫn làm lớp trưởng, một thời gian Tôm ăn lâu quá, cô cách chức Tôm, cho Thành Hưng làm lớp trưởng. Bệnh thành tích nổi lên, Tôm lại ăn nhanh và giành lại chức lớp trưởng từ bạn Thành Hưng :)) Về nhà mẹ hỏi, thế làm lớp trưởng thì con làm gì, con giúp đỡ các bạn trong việc học tập ăn uống vui chơi mẹ ạ =)) Kinh phết, haha. Thế con giúp các bạn ăn uống là giúp như nào, bạn không ăn hết con ăn hộ bạn à? Không mẹ ạ, con chỉ xúc hộ các bạn thôi :)) Người lớn ghê :D

 
Đến lớp anh í toàn đọc truyện do các bạn mang đến. Tôm rất thích đọc truyện Đô rê mon, hay nhắc lại những lời thoại của các bạn trong truyện một cách thích thú. Nhưng mẹ cũng không thích lắm việc anh í cứ nhắc lại lời thoại đó, ví dụ "Đồ con nít ranh", "Đồ khốn"..., ặc ặc.
Bình thường Tôm ngồi trong toilet toàn bắt mẹ xi, hôm ấy anh í bảo mẹ "Thôi mẹ ra ngoài đi, con tự ị được mà, ĐÀN BÀ CON GÁI Ở TRONG NÀY KHÔNG TIỆN ĐÂU" =))))))))))) Hóa ra là cũng học câu thoại từ truyện Đô rê mon, bạn Xuka bảo Nobita là "Các cậu ra ngoài đi, đàn ông con trai ở đây không tiện đâu" :))



Hôm qua đi ăn và đi chơi chợ đêm với nhà Khoai, đi bộ thật là đông đúc và chen chúc :D Tôm đi đường cứ nhìn khắp nơi rồi bảo "Eo, hoành tráng quá, hoành tráng thế", mẹ chết cười với anh í. Gặp Khoai, Tôm còn hỏi "Khoai ơi Khoai có nhớ chuyện chúng mình đi Cửa Lò không" :)) Khoai thì cứ đơ ra chả nhớ gì, hehe, còn Tôm cứ bla bla nhớ cả tên khách sạn nữa mới ghê :D


Dạo này anh í rất hư, hay cãi mẹ, hay lấp liếm. Có hôm muốn ăn phần của mẹ, thấy mẹ ăn thì anh í "ư ư". Mẹ hỏi con ư ư cái gì thế, anh í lấy tay chỉ vào bát mẹ, rồi lại ư ư. Mẹ bảo con không được làm thế, nếu con muốn ăn con phải nói rõ ràng với mẹ. Thế là anh í cãi bay, con chỉ ư ư để nhắc mẹ ăn thôi, chứ con có muốn ăn đâu. Nhưng anh í cũng rất hay nịnh nọt. Mỗi khi bị mẹ mắng là anh í chạy ra ôm chầm lấy mẹ, bảo mẹ ơi con yêu mẹ mà, mẹ ơi con nhớ mẹ lắm. Mẹ quát sao con yêu mẹ mà mẹ nói không nghe lời, nhưng con thích mẹ nói 10 lần con mới nghe cơ, ặc ặc. Con với cái, rồi anh í còn bảo Mẹ ơi con yêu mẹ vì con sợ mẹ mắng con, òa òa, hóa ra vì sợ mẹ mắng nên nó mới yêu mẹ đấy :((

 
Nhìn cái mẹt rõ là ghét. Chúc con zai năm học mới thật ngoan nhé, giữ vững phong độ lớp trưởng :))

18 nhận xét:

  1. Nhìn người mẫu như hoàng tử thật ấy, he he. Hoàng tử thì cái mặt phải lạnh lùng 1 tí chứ, ai bảo mẹ là đơ đơ.
    Năm học mới cô nhìn Tôm lớn hẳn lên rồi đấy. Chúc Tôm 1 năm học nhiều thành tích và nhiều niềm vui nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi cảm ơn cô nhé. Hi vọng năm học mới của nó có nhiều niềm vui, chứ cứ như sáng nay đi học, nó bảo đi học các bạn toàn đánh con (bịa ra đấy), mẹ bảo nếu con nhắc nhở bạn 2 lần bạn ko nghe, mẹ cho phép con đánh lại bạn, thì nó vẫn bèo nhèo là không được đánh bạn, phải mách cô, ghét lắm.

      Xóa
  2. Haha, nhìn người mẫu buồn cười quá, mặt vô cùng lạnh lùng nhá, có tố chất người mẫu đây.
    Công nhận Tôm cắt quả đầu này, kiểu như đột phá về phong cách í, nhìn khác hẳn luôn, cô thấy trông năng động hơn nhiều Tôm ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trông đã đẹp trai lại càng đẹp trai hơn cô nhỉ :)) Từ giờ cháu sẽ để kiểu tóc này cho nó người lớn lên tí, hí hí.

      Xóa
  3. Hôm qua gặp Tôm thấy Tôm lớn hẳn nhé, kiểu chững chạc hơn í. Mặt mũi nhẹ nhõm hơn và đẹp trai thì khỏi nói rồi, hihi. Cứ thế này phát huy để sang năm vào lớp 1 lại được bầu làm lớp trưởng nhá. Mà hôm qua Tôm chê Khoai xấu nhá, Khoai ghi âm rồi đấy, có tí dỗi nữa :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hê hê đừng dỗi, Tôm vẫn ấn tượng Khoai lắm í, còn nhớ đường sang nhà Khoai, bay qua sân bay chung cư, gặp công chúa Khoai cơ mà :))

      Xóa
  4. Buồn cười vụ lớp trưởng quá :D. Cái vụ đọc truyện em lại thích í chị, hay mà..thi thoảng nó chém giống chuyện cho đời sống phong phú ^^^ chứ nghe mẹ giáo huấn mãi lại chán kekee. Tôm để tóc kiểu gì cũng thấy sáng láng...nhưng chỉ có điều đọc com nhà K sao lại chê bạn gái xấu ^^k được làm bạn gái dỗi nha Tôm ^^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À đấy là Tôm bảo Bình An (học cùng lớp Tôm) xinh hơn Khoai, rồi mẹ Khoai hỏi thế Khoai xấu à, Tôm... gật đầu :D

      Xóa
  5. Ôi, bạn Tôm dạo này đẹp giai quá, em trông có vẻ như bạn tăng xen ti hả chỉ? trông lớn bỗng í

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh bạn ấy có vẻ dài ra cô ạ, mặt mũi nhìn nó cũng ko chù ụ ra nữa nên nhìn lớn hơn :x

      Xóa
  6. Cái mỏ của Tôm, cái ảnh cuối cùng ý, đểu thế! Tôm để đầu này nhìn độ đẹp giai lại càng tăng lên! Tôm ý, giúp bạn ăn uống bằng cách xúc cho bạn, đọc truyện cho các bạn nghe, lại trình diễn thời trang mặt rất lạnh nữa, thế mà chả cho làm lớp trưởng thì phí à. Chả nhẽ lại cho làm Thứ trưởng của anh Bob, Tôm nhề

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó chụp ảnh hay làm trò lắm bác ạ. Sau này chắc chắn em phấn đấu đi theo cắp tráp cho anh Bob đấy, hí hí :D

      Xóa
  7. Ôi chức cao thế này chị H cũng phải xem xét vụ Đảng đi nhé. Kẻo ảnh hưởng tới con đường công danh của Tôm sau này :))
    Mà mẹ Anh hay nhỉ. Lớp trưởng là oách lắm, sao mẹ Anh lại nghĩ ra là nếu bạn ko ăn hết thì ăn hộ bạn :))
    Chuyện của Tôm lúc nào cũng thật vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì mẹ anh ngày xưa đi học mẫu giáo toàn ăn hộ các bạn mà cô :))
      Vụ Đảng bây giờ cũng khó xem xét phết, chị bây giờ hộ khẩu một nơi, ở một nơi khác. Xin chuyển về nơi có hộ khẩu thì họ ko đồng ý vì mình ko ở đấy, sinh hoạt đảng kiểu gì :D Còn bên này thì lại ko đăng ký tạm trú, cũng không chuyển về được.
      Haizz, chả lẽ đường công danh của con mình nó lại lận đận vì cái Đảng của mình hay sao :))

      Xóa
  8. Oai quá Tôm ơi, được làm lớp trưởng cơ đấy. Có cấp tước ngay từ đầu năm học.

    Cứ thế mà phát huy nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi hi bạn í có tí chức quyền về nhà oai kinh lắm. Cảm ơn Nhím nhé.

      Xóa
  9. Anh ấy giờ làm người mẫu có khác nhìn fong độ hẩn ra. Đã thế lại còn làm lớp trưởng nữa. Em Bống ngưỡng mộ lắm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạo này anh chức tước đầy mình, hehe, nên cũng có tí vênh Bống ạ :)))

      Xóa