11/3/13

Linh tinh ngày đầu năm cuối tháng :D

Mãi rồi mình cũng khai bút, hihi. Tệ quá chả biết viết gì. Kể ra nếu có ảnh ọt của Tôm thì mẹ mìn cũng chăm đấy, nhưng từ tết đến giờ chả chụp choẹt gì cho bạn ấy cả. Năm nay cơ bản sẽ là một năm khó khăn với mình đây, vì năm nay tam tai, lại không được thiên thời, hụ hụ. Mình nghĩ ra rất nhiều kế hoạch, nhưng chưa biết rồi mình có thực hiện được không. Thôi thì cứ để đời xô đẩy vậy, đến đâu hay đến đó. 

Năm nay cũng như năm ngoái, mình chạm mốc tuổi già rồi, nên mình thích đi chùa :) Đầu năm thì đi được mấy chùa ở HN. Chuyến đi xa đầu tiên là đi Bái Đính - Tràng An với phụ nữ công ty. Tràng An đông khủng khiếp, mọi người tranh cướp nhau lên thuyền, vào được đến các động thì còn phải xếp hàng chờ chán chê. Mình vốn không có tính kiên nhẫn, hic, nên 3 chị em phòng KD theo 2 anh Sơn La đi mỗi 1 động rồi về luôn. Báo hại phải chờ cả mấy tiếng đồng hồ đoàn công ty mới ra. Trong lúc chờ đợi thì 1 đứa ôm quần áo túi xách, còn 2 đứa õng ẹo với nhau dư lày :))



Nhưng cũng phải công nhận là ngồi ngắm trời mây sông nước cũng thấy tâm hồn thoải mái hơn nhiều. Không hiểu sao giờ mình lại thích sống chậm mới chít. Sống chậm có phải là để hưởng thụ không nhỉ?




Mọi người cứ hỏi mình đang mơ gì thế? Chả phải mình mơ hoàng tử đến hôn nhẹ nhàng lên má đâu. Mình vốn là người trần, nên mình mơ giấc mơ cũng trần tục lắm, hí hí. Đấy là mình mơ một ngày nào đó mình được tiêu tiền thoải mái không phải nghĩ :)) Khổ bao giờ mới hết phải lo cơm áo gạo tiền nợ nần nhỉ :-s
 

 

Dù sao thì cũng vẫn phải có thời gian mới đến được lúc ấy, có khi mình già rồi, yếu rồi, chẳng tiêu tiền được nữa. Nhưng mình vẫn mong nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi, dù có phải mơ về nơi xa lắm :) 



Hôm trước có em khách hàng đến công ty, em ấy học cùng trường ĐH với mình, hỏi ra thì em học sau mình tới 10 khóa. Ôi mình hơn em ấy tới 10 tuổi, thế mà mình được khen trẻ, sướng :D Liệu cười nhiều thì có trẻ lâu không nhỉ?

 


Thôi mình nói linh tinh lang tang thế thôi. Chứ đầu năm mình chẳng mong gì hơn là cả nhà khỏe mạnh, bình an. A mình mong thêm cuộc đời mỉm cười với mình nữa :)


19 nhận xét:

  1. Nặc danh13:19 12/3/13

    Chúc nhà Tôm 1 năm mới tốt lành...chúc mẹ Huyền xinh đẹp , vượt qua khó khăn, sớm toại nguyện: tiêu tiền không phải nghĩ ^^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn mẹ Tồ nhé. Tồ ơi mà ko viết blog hay sao, chị ko vào được blog nhà em nhỉ?

      Xóa
    2. Nặc danh14:20 12/3/13

      Em đang muốn làm lại blog từ đầu vì ai cũng k vào được nhà em...nhưng cơ mà em làm lại đúng hướng dẫn nó vẫn ra như vậy chị ạ...hôm nọ định post ảnh tết nên làm lại, hóa ra nó vẫn thế, mất cả hứng.

      Xóa
    3. Thuê em đê, em làm lại blog cho.

      Xóa
    4. Nặc danh10:58 13/3/13

      Thuê lun..Mẹ làm hợp đồng đi...mình đang có 1 kho nội dung để update blog mà trình IT chỉ được có vậy hic..Chị huyền tác động mẹ Dế giùm em nữa đi hahaha

      Xóa
    5. Hích mông mẹ Dế nhá, mẹ Tồ trả công cao vào, chia cho chị ít :))

      Xóa
  2. Ôi giấc mơ sao mà giống giấc mơ của mình thế! Chắc cũng giống giấc mơ của tỷ tỷ người. Mong là chúng mình được thỏa mong ước nhá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi vọng lúc í mình chưa già, còn thời gian để tiêu :))

      Xóa
  3. Ôi cái con nai già nằm trên lá vàng khô kia, sao mà có cái ao ước giống em xế? Em cũng mong lắm đến cái ngày tiêu tiền ko fải ngợi đấy!!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xinh dư kia mà bạn bẩu mình là nai già hử :))

      Xóa
  4. Cứ toe toét thế kia cho đời tươi chị ạ, tam tai với tứ tai rồi thì cũng qua hết. Em thì mong từ từ, mong được tới lúc như chị bây giờ rồi mới mong tới lúc tiêu tiền không phải nghĩ, hĩ hĩ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh, cái gì rồi cũng qua, mong ước gì rồi cũng đến :)

      Xóa
  5. Kết máy cái ảnh cuối nhất, nhìn cứ như là khung ảnh vậy và mặt mãu thì rứt là duyên.

    Trả lờiXóa
  6. Gato quá, thỉnh thoảng đọc blog cứ có một bài viết cho mình với loạt ảnh sáng bừng minh họa (theo thời gian càng ngày càng trẹ ra) là thấy thêm yêu cuộc sống.
    Chị muốn tiêu tiền không phải nghĩ gì nữa, tham lam vừa thôi, có từng ấy tiền để tiêu như hiện tại là mĩ mãn rồi, nhiều quá tiền đè chết người đấy, không kịp tiêu đâu.
    Ảnh hoa ban đẹp quá! Còn ảnh chụp sau khung ảnh bê tông nghệ thực quá. Dưng cơ mà em thích.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ảnh ai chụp mà đẹp mà nghệ thực thế nhể ;;) Từ ngày tớ chơi với bạn thì độ sáng bừng nó cũng tăng theo đấy, hehe, được cái gần đèn, nhỉ :)

      Xóa
  7. Đúng rùi, gato với chị quá, chị trẻ thật đấy. Bí quyết là cười nhìu hả chị, để em học theo :D
    Em cũng có chung cái ước mơ nhỏ nhoi, bình dị như chị đó ;)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi nhìn ảnh thế thôi em, chứ đếm thì chị cũng hơn ba chục nếp nhăn trên mặt rùi á :D

      Xóa
  8. Em thấy chị vẫn trẻ và tâm hồn còn trẻ hơn nữa ấy chứ.
    Ước mơ của chị giống em em quá.

    Trả lờiXóa