4/6/12

Chiều công viên

Một ngày đẹp trời. Các mẫu hậu mở tiệc kén rể. Các nàng thật xinh đẹp:

Kem mút ngọt ngào này:





Chích Bông nũng nịu này:










Bông dịu dàng này:




Bống nai hồng ngơ ngác này:





Nghé ngây thơ này:






Cốm tròn xoe ngoan ngoãn này:







Mun và Nghé đỏ rực một góc trời này:


Lại có cả vệ sỹ đi theo nữa:



Các mẫu hậu bắt bọn tớ thi thổi bong bóng:








Thi pose hình với các nàng:













Rồi thì chúng tớ cũng phải trổ đủ tài lẻ ra. Tớ thì cắn bim bim, tranh thủ khoe đồng hồ:



Ôm bóng bay nghĩ xem tặng nàng nào bây giờ:


Dế thì ra sức nhổ chong chóng:



Trong khi các nàng thì mải miết chơi bời, ăn uống, ngắm nghía, chuyện trò với nhau:









Dế nhanh chân chiếm được cảm tình của một số mẫu hậu:



Tớ cũng tranh thủ thủ thỉ tâm tình với Cốm:




Và cả Kem:


Dường như cuối cùng Dế đã tìm được ý trung nhân, hưởng ứng với Dế trong bất kì trò nào:





Còn tớ vẫn khó nghĩ quá, Dế ơiiiiiiiiiii

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét