21/6/12

33 nếp nhăn :D

Chắc là đếm số nếp nhăn trên mặt mình thì không đến nỗi là 33 nếp đâu, hihi. Mình thấy mình vẫn trẻ mà, vẫn xinh mà. Và phương châm của mình là "chỉ để cho đời chán mình, chứ mình ko bao giờ chán đời", keke, nên mỗi ngày với mình đều là một ngày vui. Nếu chẳng may có gì đó không vui như là cãi nhau với chồng, gặp khó khăn trong công việc chẳng hạn, thì mình sẽ nghĩ đến việc khác, hoặc nghĩ theo chiều tích cực hơn, hoặc cùn thì mình lờ luôn cái việc không vui ấy đi, rồi sẽ có niềm vui khác đến ngay í mà

Mình yêu và bằng lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Đôi lúc còn gặp khó khăn, có khi cũng thiếu thốn, nhưng về cơ bản là ổn định. Thôi thì trông lên chẳng bằng ai, nhìn xuống thấy nhiều người còn khó khăn hơn mình nữa. Nợ nần thì ai mà chả có, mà cuộc sống là nợ đồng lần mà. Rồi cũng sẽ có lúc trả được, vay được thì phải trả được chứ, kệ, hihi

Mình tạm bằng lòng với công việc hiện tại của mình. Có thể vì mình cũng nhiều nhiều tuổi rồi, lười nhác rồi, chỉ thích ăn chơi, nên chắc mình sẽ không thay đổi công việc nữa. Thu nhập cũng tạm đủ, thiếu thì chồng lo, chồng nhỉ? Tại vì mình thích những ngày mất điện, những buổi đi muộn về sớm ở đây, hihi

Mình yêu ngôi nhà nhỏ nhắn bé tí của mình, hehe vì sổ đỏ đứng tên mình   Vì bé nên mình lau nhà rất nhàn, vèo một cái là xong. Vì bé nên mình cũng đỡ sợ ma hơn những khi chồng đi vắng. Vì bé nên mình cũng đỡ tốn xiền mua đồ đạc bày biện. Nhà bé nó lợi thế đấy, keke
Mình yêu 2 tình yêu của mình . Cũng có lúc mình nổi cáu với cả 2 đứa, nhưng rồi nhìn 2 đứa chơi hòa bình với nhau, mình cũng thấy vui. Hehe, giá mà lúc nào cũng chơi với nhau tử tế thì có phải mình đỡ bực không. Ai lại toàn thằng lớn trêu thằng bé, thằng bé lèo nhèo thằng lớn, nhức hết cả đầu. Được cái là khi nghe tiếng còi từ mẹ thì 2 tình yêu im re ngay, và tử tế ngay


Mình yêu các bạn, những người bạn mới quen nhưng dường như đã thân từ rất lâu










Cảm ơn mọi người rất nhiều, hoa rất đẹp, bánh rất ngon, mình rất xúc động, hihi





Và tiệc sinh nhật rất hoành tráng










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét