5/5/11

Mình là anh em

Mình và nó có chung ông bà. Ông bà ngoại mình là ông bà nội nó, mẹ mình là chị của bố nó. Thế nhưng mọi người vẫn cứ bảo rằng mình và nó giống nhau như hai anh em ruột. Mình hơn nó 20 tháng tròn. Mình vẫn gọi nó là "em Nam", và nếu mẹ có bảo rằng em Nam thối thì mình cãi ngay "hông phại đâu, em Nam đẹp trai chứ"

Cái mẹt em í hồi mấy tháng đây nhỉ, hình như 2-3 tháng gì đó, có khi nó còn bự hơn mình í chứ:




Giờ thì em đã 8 tháng rùi, ngồi thì cứ nghiêng bên này, ngả bên kia, bà toàn cho ngồi vào cái rổ đồ chơi cho chắc 

Em vẫn chưa biết bò, chỉ trườn giãy đành đạch như cá rô í, đểu lắm . Em cũng chưa biết đứng đâu, nếu giữ em í đứng thì em sẽ nhảy tanh tách, chân giậm bạch bạch xuống sàn nhà.

Chỉ thích ngồi xe tròn tập đi, lượn khắp xó xỉnh trong nhà.






Trông em như củ cà rốt í




Em rất chi là hóng hớt, hay trình bày lắm cơ:




Mình chẳng thích chơi với em đâu, nên em toàn chơi một mình. Thế này thì làm sao mẹ dám đẻ em bé cơ chứ.


Có ngồi cạnh nhau thì cũng mỗi thằng một việc:




Thỉnh thoảng mới cùng nhìn về một hướng:


Mình rất hay khoái chí xí xớn, hehe anh cười thôi mà, có làm gì đâu mà chú nhìn ghê thế


Mình ra dáng anh cả chưa, hehe thế mà lúc mẹ bảo trông em cho mẹ thì mặt mình xị ra:


Chúng mình giống nhau hông, nhất là cái mũi tẹt í:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét