25/4/10

Tôm tròn 16 tháng

16 tháng, con đã ra dáng chàng trai lớn lắm rồi. Mục tiêu là giữ cân và tăng chiều cao, nhưng chàng trai của mẹ còn vượt chỉ tiêu cơ, tăng cân và tăng cả chiều cao nữa, 16kg và 85cm
Tôm vẫn chưa nói được nhiều, chủ yếu vẫn là ơi, bà ơi, mà ơi, pà pà với một lô xích xông gì không ai hiểu, toàn hét với quát người khác thôi. Bao giờ mới nói được như các bạn đây  Mẹ mìn là GATO với các bạn bít nói lắm nhé. Tôm chơi với các bạn mà chả học được các bạn cái gì, mẹ bùn lắm Tôm bít hông  Chỉ được mỗi cái nết ăn là ngoan thôi.
Tôm nghịch như quỷ sứ. Không còn cái gì là chưa sờ mó tới, kể cả tè xong rồi thò tay xuống vầy nước  Toàn tự động mở cửa ra ngoài, may mà bà thường xuyên khóa cổng, không thì Tôm cũng lượn đi chơi luôn. Mà đã ra ngoài thì thôi rồi, chạy như bay, bà đuổi hết hơi. Chạy hết nhà này đến nhà khác. Đến nhà người ta mà cứ như nhà mình, phi ngay xuống bếp rồi mở tủ sờ mó.
Tháng này mẹ cũng đã cai sữa cho Tôm thành công. Mấy hôm đầu Tôm còn dậy khóc lóc, từ đêm thứ 4 là ngủ ngon lành. Còn bây giờ, chỉ cần mắc màn, cho vào giường là Tôm tự nằm ra, lăn lóc 1 tí là ngủ, đánh 1 giấc đến 8h sáng  Con ngủ ngon mà mẹ cũng đỡ mệt.
Ai mông đùi má đây






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét