19/3/14

Tháng Ba

Mình hay nói. Tính mình thế rồi, không thể sửa được mới chết. Hôm mình đọc được đâu đó trên fb có 1 bạn bảo "Tôi học cách im lặng để tự cân bằng chính mình". Nếu thế thì chắc mình chả bao giờ cân bằng được, lúc nào cũng nghiêng bên này ngả bên kia. Nói đúng hơn là mình không thể học được cách im lặng, hức hức. Mình sợ nhất người im lặng không nói gì, vì chẳng biết người ta nghĩ gì cả. Bình thường nói ra chưa chắc đã nói đúng suy nghĩ, lại còn im lặng nữa thì chịu luôn. 


Mình hay cười. Tính mình nham nhở, cái gì cũng nghĩ ra để cười được. Nhiều khi chưa nói xong đã cười xong, vô duyên vãi. Hôm nọ xem tivi, chương trình Cuộc sống thường ngày, có nói về tác dụng của nụ cười gì đó, quên xừ rồi, nhưng đại loại là cười nhiều tốt hơn cười ít, hehe. Thôi vô duyên tí vậy, mình vẫn hay cười :D
Chẳng biết có phải mình nói nhiều, cười nhiều để che dấu nỗi lòng mình không nữa :-s



Nhưng mình cũng hay nghĩ. Mình nghĩ đủ thứ trên đời, có chuyện gì là nghĩ chuyện đấy. Có khi nghĩ nhiều quá tối về còn bị ám ảnh, đến đi ngủ cũng nằm mơ thấy chuyện mình nghĩ. Có hôm mình nằm mơ toàn HS code, mã hàng, có hôm lại nằm mơ thấy chị hải quan, cứ linh ta linh tinh. 
Mình chỉ mong có những giấc mơ đẹp, trên thảm hoa sưa trắng man mác như này. Nhưng sau quả này là có đứa bảo thôi về, hoa rụng hết còn đâu :)))


Tháng này mình thật là đen đủi. Mình bị tông xe máy vì can tội đi chơi về muộn, may mà không chở bạn Tôm. Máu chảy không cầm được, ướt nguyên cái áo khoác. Khâu trán, nhưng trán vẫn chưa bớt dô :D Sườn mình còn đau không biết đến bao giờ, may mà không gãy xương. Xe hỏng tan tành, phải thay nguyên bộ nhựa bị vỡ nát, hic hic. Đã thế có một tờ khai không check kỹ, sai hóa đơn, mất thêm tiền :((. Thêm nữa là hôm nay mình không tìm thấy thẻ gửi xe, nguy cơ phải trả tiền làm thẻ mới :((((((((((
Nhưng số mình cũng vẫn còn may chán. May mà vào viện kịp, tiêm cầm máu kịp, chứ không bây giờ mình ăn chuối cả nải ngắm gà khỏa thân roài. Thằng ku đâm vào mình chắc nó thấy đầu ngõ nhà mình có cáo phó (của hàng xóm), nó sợ quá chạy mất dép không hỏi han gì. 
Không biết bao giờ mới hết đen đủi đây, haizza.

8 nhận xét:

  1. Up nốt ảnh đi chị Huyền ơi, em ngắm nhiêu đây chưa thỏa mắt cơ :D Thích cái ảnh cuối cùng của chị quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái ảnh cuối, nói nhỏ với em là chẳng may chị nhắm mắt đấy, chứ ko cố tình nhắm đâu, thành ra lại đẹp, nhờ :))

      Xóa
    2. Trùi ui, sao tháng 3 xui xẻo và thương tích nhiều quá chị :( Trán của chị bị khâu thế có ảnh hưởng gì đến nhan sắc khg ạ? Liệu có bị sẹo hay bầm gì khg chị? :(
      Cái vụ cười nhiều em giống chị rồi. Cười nhiều và nói nhiều. Mà chả hiểu sao em cứ tâm niệm, ai cười là đẹp rồi, người đẹp mà không cười hay cười gượng gạo em cũng hem thích. Nên thôi kệ, vô duyên tí cơ mà...đẹp là được rồi ạ :))))

      Xóa
    3. Trán chị khâu tí thôi em, chắc sẽ có sẹo nhưng tóc mái che hết roài, vẫn xinh như thường :))
      Cười nhiều lắm nếp nhăn lắm :D

      Xóa
  2. Hóa ra bà già vào đây bán than cho bớt đen. Khổ thân, thương ơi là thương, cái vụ ngã xe ấy. Mà hình như ngã xe đập đầu xuống đất xong nên về viết entry này có mấy cái tâm trạng phần đầu hơi lơ tơ mơ :))))
    Cứ nói nhiều đi đừng thi thoảng lại im lặng không nói gì như em làm cho đối phương phải sợ chết khiếp. Nhưng tuyệt đối không được ngả nghiêng, nghiêng ngả vì e ghét ai ngả nghiêng lắm :D
    Cứ cười nhiều đi, cười nhiều giống em ấy. Nhớ những lần chúng mình đi chơi chưa nói xong đã cười phá lên khong? Những lúc như thế thấy cuộc đời thật đẹp.
    Nốt ngày hôm qua là hết đen rồi, vui lên và đêm đừng ngủ mơ linh tinh nữa nhé.
    P/s; Cái ảnh nhắm mắt ở dưới hóa ra lại hay đáo để nhỉ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi bản chất khó thay đổi mà, vẫn nói nhiều cười nhiều. Khi nào không nói được nữa chắc cáo phó rồi nhỉ :))
      Công nhận đúng là đập đầu một phát nên đầu óc có vấn đề, viết linh ta linh tinh :D Hi vọng là hết đen :)
      Ảnh nhắm mắt xinh nhờ, keke :)))

      Xóa
  3. Ôi, sao em giống chị thế, nói cũng nhiều mà cười cũng lắm. Đã dặn dòng nói ít thôi mà hổng có làm được, nhiều hôm lỡ lời về suy nghĩ mất cả buổi mà hôm sau lại cứ thế, híc híc chả biết đến bao giờ mới sửa được. Mà em tâm trạng có vui thì mới cười mới nói được, còn tâm trạng buồn, bề ngoài như bông hoa rủ, chả thiết làm gì nên không che giấu cảm xúc được.

    Vụ ngã xe và mất tiền coi như hơi đen một tí rồi sẽ lại đỏ thôi chị ạ.

    Trả lờiXóa
  4. Vụ ngã xe mất tiền thôi coi như của đi thay người em ạ :)
    Chị giờ không biết làm sao cho nói ít đi được, tệ thế, em có cách gì bảo chị nhá, hihi.

    Trả lờiXóa