12/12/12

Sinh nhật sớm với Hội Chuột ngọc

Mở đầu cho tháng sinh nhật là Tôm đã được tổ chức sinh nhật chung với 3 bạn sinh cùng tháng 12 trong Hội Chuột ngọc là Gấu, Thỏ và Kinkin. Năm ngoái tụ tập ăn lẩu vịt ở nhà mình. Năm nay mẹ lười, bố lại về quê nên tất cả hẹn hò tổ chức ở quán Trà Hoa. 

Nhà mình đến sớm nhất, vừa đúng thời gian người ta ship bánh đến. Bánh sinh nhật chung có hình 4 bạn, đẹp và ăn rất ngon: 

Tôm thèm ăn bánh quá, ngồi nhòm ngó trước:

 
Nhà Kinkin đến, bạn Kinkin sinh cùng ngày với mình đấy.





Tranh thủ tạo dáng trước khi vào tiệc:




 Bạn Thỏ mắt đẹp, nhà gần mà đến rõ muộn nhá:





Bạn Gấu, đã manly hơn ngày xưa, nhưng mắt vẫn long lanh ướt lắm :p




Rồi chúng mình cùng thổi nến:








Rất cảm ơn các bạn đã tới dự sinh nhật chúng mình:
Ốc xinh, như người lớn, buôn chuyện điện thoại thôi rồi :D





Em Hỉn bên hoa ly:


Chích Bông tròn xoe, năm nay mẹ bạn ấy vẫn đi công tác, và vẫn là bố bạn ấy đưa bạn ấy đến dự sinh nhật chúng mình:


Bạn Khoai củ, cô bạn thân thiết từ rất lâu:
 
 

Bố Hỉn, dường như vẫn muốn có thêm một cô con gái nữa :p
 

Em Miumiu nhà bạn Kinkin, cân nặng bằng chị roài:
 

Em Ben nhà bạn Thỏ với mẹ: 






Ăn bánh gato, phần lớn các bạn đều tự xúc tự ăn, riêng anh Gấu vẫn phải mẹ xúc, hehe:





Hai em Tôm và Ben đang thăm dò nhau :)) 



Sau đó chúng mình tụ tập chơi bóng bay:













Còn mình tranh thủ ngắm ô tô chạy ngoài đường, không quên tạo dáng khi mẹ gọi:



Kinkin với Thỏ lại rủ nhau ra một góc chơi thế này:







Túm lại là kết thúc vui vẻ. Chúc mừng sinh nhật tất cả các bạn nhé. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, là anh là chị gương mẫu để cho tớ học tập nhé. Trong 4 đứa thì tớ là đứa duy nhất chưa có em đấy, mẹ tớ xem làm thế nào thì làm đi.

9 nhận xét:

  1. Mở đầu tháng 12 đã có một sinh nhật chung rộn ràng thế này rồi, quả này tuổi mới của Tôm chỉ có ngập tràn niềm vui thôi í.
    Bánh đẹp, các chủ nhân dễ thương, có bạn Gấu thấy hao hao giống bạn Dế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Gấu dài dài xương xương giống Dế, nhưng khoản ỏn ẻn thì trái ngược hẳn với Dế luôn.

      Xóa
  2. Đấy, mẹ tớ xem làm thế nào thì làm đi thôi :D
    Sn ấm cúng, bánh SN nhìn cứ quen quen :P
    Khi nào anh Tôm mời em thì em mới chúc nhá! :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Haha bánh sinh nhật có khi là cùng đặt 1 chỗ í nhể, Bánh bơ bồng bềnh đấy :D Hôm nào đúng sinh nhật anh thì chúc tử tế vào nhá :p

      Xóa
  3. Sinh nhật hội chuột vàng thật là vui nhộn! Chúc các em tuổi mới thật khỏe thật ngoan đáng yêu nhé.! ký tên: Anh Bi

    Trả lờiXóa
  4. Sinh nhật anh Tôm càng thật rộn ràng và vui nhộn. Chúc mừng sinh nhật anh nha. Chúc anh luôn phong độ trong mọi lĩnh vực

    Trả lờiXóa
  5. Ai chà, Tôm được đón sinh nhật sớm nhỉ! Vui quá! Thảo nào mà có cái ảnh chu mỏ thổi nến rõ đáng yêu trong thiệp mời.
    Tớ gato với bạn Khoai nhá, được đi sinh nhật Tôm những 2 lần :D

    Trả lờiXóa