12/9/12

Mũi Né - Tớ chào bạn Sóng tớ về :))

Tớ cứ nghĩ mãi, nghĩ mãi:



Không hiểu tại sao biển có cái gì thu hút, hấp dẫn mà mọi người lại thích thế nhỉ



Cùng lắm là có bãi cát, tớ chạy nghiêng ngả cả người, bẩn hết cả chân




Hoặc có cát cũng chỉ để tớ ngồi tớ xúc cát lên xe, mà tớ có phải Dã Tràng đâu





Hay vẽ tên tớ trên bãi cát

Thế nhưng chắc tại tớ có sức hấp dẫn gì đó, mà các bạn sóng cứ ào vào tớ, làm tớ sợ




Tớ vội vàng rửa cào rửa xẻng:



Rửa xe cộ:




Rồi cắp đít ôm xe về



Không quên vẫy tay "tớ chào bạn sóng tớ về nhé"



Và quay lại gửi cho bạn cái hôn gió



Nhưng lúc quay lại tớ lại thấy biển đẹp tóa, nên tớ lại đứng ngắm một hồi





Bạn sóng còn hôn chân tớ nữa:


Và tớ nghĩ chào phải thế này nó mới ấn tượng




Vậy nên sáng hôm sau, trước khi về, tớ phải tranh thủ lượn trong resort một tí:




Vì tớ đang đau bụng nên tớ hơi nhăn nhó



Nhưng có chỗ nằm là tớ te tởn ngay





Và chắc chắn tớ không quên ra biển, thấy vui hơn rất nhiều:






Ẹo là phải như thế này này






Tớ không quên chơi với bạn sóng, mặc dù vẫn còn hơi dè dặt








 Nhưng ngắm bạn là tớ thấy háo hức, thích thú hơn hôm qua rất nhiều rồi:







Chào bạn sóng để về, tớ nghĩ phải lễ phép như này mới đúng



Hihi và mẹ tớ từ hồi tham gia show biz cũng bon chen, cũng phải làm bộ chào bạn sóng như tớ, nhưng làm sao đẹp bằng tớ được 





Được tớ cho ké tí mà cười như địa chủ được mùa


Tớ chả cần thể hiện, mà cũng nổi bật như ai




Thôi cho ông bà bô ké cẩm, tớ chào bạn Sóng tớ về thật đây. Hẹn bạn hè sang năm nhé, tớ sẽ rất nhớ bạn đấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét