7/9/12

Mũi Né - Bình minh và nắng trưa

Thế là cũng đến 2/9. Chuyến du lịch book trước cả mấy tháng cũng đến lúc lên đường. Mũi Né đang vẫy gọi phía trước. Mẹ mìn mặc dù hết phép vẫn nghỉ tẹt ga. Tôm bỏ qua cả ngày khai giảng. Bố thì chả thuộc cơ quan đoàn thể nào nên tự do

Nhà mình ở Allezboo Resort & Spa, hoành tráng gớm:




Welcome drink



Chờ nhận phòng:


Lối lên phòng nhà mình đây:


Cái phòng nhà mình ở trên tầng 2:

Giường double trong phòng:


Bể bơi (hihi mỗi bố bơi ở đây 1 lần, Tôm thì chống chỉ định các loại nước non rồi, còn mẹ thì... hí hí)



Restaurant, nhìn ra biển:


Tối 1/9 ở resort có gala dinner. Nhà mình đúng là chợ chưa họp kẻ cắp đã đến, đến rõ sớm, người ta còn chưa phục vụ Bố hướng dẫn Tôm chơi bia trong lúc chờ đợi. Giờ thì dạy chơi, đến lúc nó mà cầm gậy cả ngày thì mới sáng mắt ra






Lúc sau mải ăn nên có mỗi đoạn chờ đợi thôi



Hôm sau cả nhà dậy muộn, ăn sáng và lang thang:




Đây là trong resort mình ở, hoa hoét tóe loe khắp nơi. Trông mẹ mìn chả khác gì cái bình hoa di động, lòe loẹt xòe xoẹt :












Nhà Chích Bông đi cùng đợt này với nhà mình:





Nhà CB rủ đi xem khinh khí cầu. Hehe thế mà đến thấy toàn diều là diều, chắc không đúng giờ bay:


Chết tiền taxi, bọn mình quay về bãi biển gần resort, có bãi đá rất đẹp. Tôm vẫn sợ nước, sợ cát, sợ bẩn
:



Về sau mẹ bế thì mới cười một tí:



Còn mẹ tranh thủ lúc Tôm đứng khóc thì xí xớn một tí. Nhưng đoạn này nhiếp ảnh gia bố chưa quen máy, rung out nhòe nhoẹt cả. Túm lại là còn có đây thôi. Về mẹ cứ ca cẩm mãi, bố bảo "Hoa hậu quý bà có cái mào gà trên đầu, xinh như mộng thế này còn đòi cái gì nữa"





Rùi sau đó chúng mình đi ăn trưa:


Kết thúc bữa trưa là ai về nhà nấy. Chiều mưa tầm tã, nên chúng mình ngủ thân mật trong phòng

Sáng hôm sau bình minh trên biển vẫy gọi, 2 đứa dậy từ 4h, rồi 4 rưỡi, 5h ra khỏi nhà. Cũng thấy mỗi ráng đỏ như lần đi Hải Hòa thôi chứ không thấy mặt trời tròn xoe nhô lên gì cả. Tan vỡ giấc mơ đưa tay đón mặt trời của mẹ, nhưng bù lại cũng ra lò được series này, nhiếp ảnh gia tiến bộ hơn chút

Trời còn sớm, chưa rõ ánh nắng:



Có nàng thất tình thơ thẩn, ngồi chờ ai:






Mặt trời lên



Và anh đến




Nụ cười trên môi, tình yêu trên tay:










Bình minh trên biển kết thúc, để tiếp theo là ngôi sao tình yêu trên đồi cát trắng. Chờ nhá nhá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét