25/12/11

Tôm tròn 3 tuổi

Hôm nay (25/12) tht là mt ngày đp, vì Tôm càng ca m tròn 3 tui
B m yêu con nhiu, chúc con tht khe mnh, ngoan ngoãn, vâng li b m, hc hi thêm nhiu nhiu điu hay na con nhé















Tôm phong độ, không thể phủ nhận
. Tôm cao 102cm, nặng 21kg. Hihi mẹ có vẻ hay báo cáo chiều cao cân nặng quá, nhưng mà đáng để mẹ tự sướng mà, Tôm nhỉ. Mẹ mong con luôn giữ được phong độ này nhé, không quá béo, nhưng đủ tròn để ai cũng thích ôm, thích cắn














Tôm đẹp trai, ít nhất là đẹp hơn bố mẹ rồi nhỉ. Mẹ yêu cái lúm đồng tiền nho nhỏ này, điệu cười duyên dáng này, mắt đen mi cong hấp háy đưa tình, cả đôi tai mà ai cũng khen đẹp nữa, cả cái mũi tẹt giống mẹ nữa, ôi sao cái gì mẹ cũng thấy đẹp thế nhỉ 













Tôm ngoan ngoãn, đi học và về nhà biết chào bố mẹ này, gặp phụ huynh các bạn ở lớp cũng chào rất rõ ràng "con chào mẹ bạn Quang Minh ạ"
. Ăn cơm con cũng biết mời rất chi là tử tế "Con mời bố ăn cơm, con mời mẹ ăn cơm ạ, mẹ mời con đi" 
Đi xe máy với mẹ, con tự bảo "Mẹ ơi con ngồi sau mẹ ạ, ngồi sau cho an toàn" 











Mẹ nói con cũng biết vâng lời, mẹ nhờ được ối việc rồi đấy. Con đã tự mình làm được nhiều việc, tự xúc ăn, tự lấy sữa uống, tự đi tè, giật nước. Con thích nhất là ăn quả bơ và uống sữa chua hộp của Vinamilk, hôm nào ăn món này thì vèo cái là hết, chả phải giục giã gì cả









Tôm còn thân thiện nữa. Bạn í nhớ bố mẹ mấy bạn hay đi chơi cùng lắm, gặp bố Ốc là chào chú Hưng, gặp bố Hỉn là chào bố vợ ngay. Mà gặp từ lâu lâu rồi í, hôm  nọ các chú đến nhà chơi vẫn nhớ, còn mang bia ra mời bố vợ nữa cơ, hihi







Bạn ấy cũng chịu khó học hỏi nữa này. Số thì từ lâu lắm mẹ chả dạy thêm nữa. Giờ xem kênh Cartoon Network và Kidsco là bạn yêu cầu ngay kênh 62 và 61, bật kênh khác là không đồng ý đâu. Nếu bố mẹ có đang xem HBO mà lỡ có nói dối đấy là kênh 62 đấy thì bạn í sẽ bảo" không phải đâu, đấy là kênh 44 chứ, con không đồng ý kênh 44 đâu, con bực mình đấy". Mẹ vẫn chưa dạy được con đọc, hic hic. Con chỉ biết một số từ hay gặp thôi, như bố mẹ, ông bà, cô, không, ô tô, xe ôm
Mẹ viết câu dài và dạy Tôm theo kiểu nhớ hình ảnh, học vẹt í mà, bạn í tự đọc được mấy câu thế này:
- Vì sao tớ hư? Vì tớ không nghe lời mẹ? Vì tớ là Tôm càng thối.
- Tớ không thích ăn táo, tớ thích ăn bơ. Tớ không thích ăn cơm.
- Tớ tên là Duy Anh. Mẹ tớ tên là Huyền. Bố tớ tên là Nhất.
Còn mấy câu nữa mà mẹ chưa nhớ được, hihi. Bạn í suốt ngày đòi mẹ dạy con đọc cái này cái kia mà mẹ lười quá, toàn xem HBO với Cinemax thôi







Mẹ mong con mãi là niềm tự hào của bố mẹ, con nhé.
Yêu con nhiều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét