13/9/11

Trung thu

Trung thu năm nay mình đi chơi với bạn Hỉn, bạn Ốc và bạn Gấu ở Bảo tàng Dân tộc học. Tuy nhiên bạn Gấu vì không tự tin như mình nên bạn vội vã về trước , mình mỗi tay một em

Đầu tiên bọn mình xem múa rối nước, đông kinh khủng, mình thấy bắn pháo xịt xịt mình sợ mình khóc toáng lên

Sau đó bọn mình dán đèn ông sao và đèn kéo quân:









Tác phẩm hoàn thành:

Bông tiểu thư đến sau, đứng ngắm thôi, rồi đi đánh lẻ chỗ khác:

Mình dán đèn xong thì trầm ngâm si nghĩ:





Em Hỉn xinh quớ:

Chúng mình pâu cái nhé, lâu lắm chúng mình mới lại chụp chung nhỉ, từ cái hồi cưới nhau í:


Ngày xưa chúng mình hẹn nhau ở gốc cây xà lách số 6, giờ cây xà lách đấy bị vặt làm salad rồi, mình hẹn ở đây nhá:

Sau đó chúng mình chạy chơi khắp nơi:







Ốc cũng xinh không kém:










Ba chúng mình pâu chung, để khỏi em nào anh kêu thiên vị Tội nghịp em Hỉn bị ngã xước tay, vừa pâu vừa thổi:







Thích thú với chiến lợi phẩm sau khi dán, mẹ dán là chính


Trung thu ở trường năm nay bị mưa ướt lướt thướt, mình ngồi xem văn nghệ với Chấn Huy và Trung Kiên 1 tí:





Rồi mình vào nhà chơi, làm bác sĩ Ai bô lít:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét