29/5/11

Sinh nhật một người

Sinh nhật bố, nhưng chủ đề chính là bạn Tôm và đi chơi 1/6

Sáng chủ nhật chúng mình dậy muộn, nấu nướng cho nhau ăn sáng, rùi dắt nhau đi chợ. Đi chợ mình biết cua biết cá, biết rau biết củ, thế mà lúc nhìn thấy con gà mình lại bảo mẹ ơi con vịt, hâm quá cơ

Trưa lại ăn và ún, sau đó mình đi ngủ sớm lấy sức chiều còn chinh chiến và yêu đương 3h mẹ đánh thức mình dậy, 2 mẹ con xách nhau thẳng tiến trường Happy Feet. Bố gọi điện bảo tối về sớm còn đi ăn nhé, ok, gì chứ ăn hải sản là mẹ con mình ko thể từ chối được nhể Tôm nhể

Trường bác VA rộng rãi thoáng mát, Tôm sà vào chơi đồ chơi như đã quen từ lâu lắm:




Mình còn được gặp bạn Zấu nì, mũm mĩm muốn cắn lắm nhé:



Bạn Bảo Như nì, hoa hậu tương lai đây:



Anh Nhím và anh Ốc, 2 anh có màn ngoáy mông cực kì đỉnh lun nhá. Mà mẹ mìn ko thể tin là anh Ốc mới chuẩn bị đi học lớp 1, mới có 6 tuổi, nhìn anh í cứ tưởng phải lớp 3, lớp 4 roài:



Chị Nhím và chị Hà Vy nè, chị áo vàng mình ứ nhớ tên Hà Vi như gái Ấn độ í, xinh lém, còn Nhím thì cực lém lỉnh, chơi đủ các trò và trò gì cũng nhanh, kể cả trò lắc mông:



Tôm và Su Kem nhát lắm, ngồi yên 1 chỗ tô màu vẽ vời. Bạn Kem thì chững chạc lắm, ra dáng anh lắm rồi. Bạn í ăn ún cũng ngoan nữa, chả bù cho bạn Tôm, mẹ Kem hỏi ăn cái gì cũng hông



Rồi chúng mình ngồi xem ảo thuật, chú ảo thuật trông hơi nhàu nhĩ nên mẹ mình chả pót ảnh chú í đâu.




Còn đây là màn buổi tối, sau khi ăn buffet bệt Thành Công thì cả nhà đi hát karaoke.















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét