24/9/10

5 years together

Ngày kỷ niệm 5 năm đã qua gần 1 tuần rồi, nhưng hôm nay mới ngồi note lại. Đúng hôm đấy thì con ốm, sốt cao và viêm họng, viêm tai nữa , thế nên bố mẹ đành kỷ niệm bằng việc đưa Tôm đi soi tai soi mũi soi họng, con khóc ầm ĩ, mẹ phải mua ô tô dỗ con. Sau đó cả nhà đi ăn hải sản, con ăn 1 bát cháo ngao rồi cứ nhành nhạch đòi về.
Về bản thân, 5 năm đã qua, mình vẫn chưa hết nóng tính, vẫn đét đít con, vẫn cáu gắt chồng, vẫn dậm chân khua tay mỗi khi có việc gì làm mình tức giận. Hic đúng là giang sơn khó đổi, bản tính khó dời. Vẫn 6h sáng đi 6h tối về, sự nghiệp vẫn dậm chân tại chỗ, mình vẫn là nhân viên quèn lương thấp tịt, ngoan ngoãn và chăm chỉ nghe lời sếp. Mà cũng không thích apply chỗ khác, chắc tính ì nó lớn quá rồi. Mà bây giờ tự nhiên không thích làm việc, không hứng thú và say mê làm việc. Chỉ thích đi chơi thôi
Về chồng, thôi tạm chấp nhận  Hơi lười, lúc nào cũng công việc công việc. Bù lại biết kiếm tiền  Trừ những lúc cứng đầu cứng cổ thì cũng nghe lời vợ, chăm sóc con ra phết. Và như bất kỳ bà vợ lắm lời nào, mình cũng vẫn kêu ca, phàn nàn về chồng suốt. Nhưng thôi, vẫn phải tự động viên mình chắc thằng nào hơn thế thì nó chả lấy mình, hehe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét