2/3/10

Đám cưới :p

Và sau đây câu chuyện cưới hỏi xin được bắt đầu.
Tèn ten:

Trước giờ lên đường đến nhà nàng, chú rể đi đi lại lại rất sốt ruột vì xe hoa chờ mãi k thấy đến


Mặt mũi căng thẳng đầy tâm trạng:


Cô dâu cũng hồi hộp không kém:



Ơreka, Cái khó ló cái khôn, cuối cùng chú rể cũng nghĩ ra 1 cách:



Xe hoa k đến thì mình đi xe đạp hoa em nhé :x


Để anh chỉnh lại săm lốp đã nào :)):


Anh sẽ đưa em về mái nhà tranh này:


Đám cưới diễn ra thật ngọt ngào, hạnh phúc. Hỉn hân hoan xách của hồi môn về nhà chồng:


Những tưởng sẽ sống với nhau đến đầu bạc răng long. Nào ngờ chỉ vì của hồi môn này mà đã nổ ra 1 cuộc chiến tranh chấp gay cấn giữa 2 bên:



Hỉn: Cái này bố mẹ tôi cho tôi, là tài sản riêng của tôi.
Tôm: Đã là vc thì chả có cái gì là riêng cả, chia hết :)).



Hỉn: Thì anh cứ từ từ rồi tính, động tí là khóc >"<
Tôm: Tôi còn lạ gì tính cô, nói thế rồi lại để đấy thôi.


Tôm: Chắc chắn là cô ta sẽ lén lút xài của hồi môn 1 mình, huhu mẹ ơi :((.
=)) =)) =)).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét