25/12/09

1 tuổi yêu thương :x

Hôm nay Tôm tròn 1 tuổi
Một tuổi, con không ngoan, không tự tin như Hỉn, như Moon. Con nhát ơi là nhát, đi đâu cũng đòi mẹ bế, bố bế. Mẹ nhìn các bạn tự chơi một mình mà thèm
Một tuổi, con không hiền như Ốc, như Xíu. Con nghịch đủ thứ trừ đồ chơi, từ bát đĩa cốc chén đến xoong nồi, từ xe đạp đến bình ga, từ giày dép đến tất, từ hộp sữa đến bình rượu... Con làm vỡ mấy cái bát cái đĩa nhà bà rồi đấy. Nồi cơm điện thì con tháo tung hết nắp ra rồi lại lắp vào. Xe tập đi thì con làm gãy. Xe đạp thì con cũng cậy hết các nút ra rồi
Một tuổi, con cũng chẳng tiến bộ nhanh bằng Nhật Minh. Biết đi sớm nhưng mãi con mới đi vững, không tự đứng lên ngồi xuống được. Giờ thì con mới có thể tự ngồi xuống nhưng phải bám ghế bám bàn mới đứng lên được
Con cũng chẳng được chụp ảnh đẹp như Kinkin, như Mốc Hàn xẻng. Ảnh của con toàn mẹ chụp bằng điện thoại hoặc chẳng may mượn được cái máy KTS thì chụp lấy chụp để. Chứ đợi bố lắp cái phim vào máy của bố thì đến tết Congo
Một tuổi, con không nhiều răng như Thỏ, như Hỉn. Mọc chiếc răng đầu tiên từ hồi 6 tháng, đến giờ con mới có 6 răng, trong đó có 2 chiếc mới nhú 1 nửa, và thêm 1 chiếc nữa đang chồi ra. Ít răng thế mà con cắn đau ra trò
Nhưng con có nhiều cái để mẹ hài lòng, con có nhiều cái để các bạn GATO. Trộm vía con ít ốm, thỉnh thoảng viêm họng ho hắng hay xì xoẹt tí thôi. Con cán mốc 14kg và 80cm, người lớn lắm rồi, manly nữa. Vượt chuẩn roài
Con đi rồi chạy khắp nhà. Con nói liên mồm suốt ngày nhưng chẳng hiểu nói gì. Mỗi bà bà, mạ mạ, măm măm là rõ nhất. Mẹ chỉ cần bê cốc sữa hay mâm cơm lên là con măm măm ầm ĩ. Mỗi bát cháo con chỉ ăn trong 10 - 15 phút, không thích ăn nữa là lắc đầu và dẩu mỏ ra. Sữa cũng thế, mặc dù phải xúc thìa nhưng chậm nhất là 10 phút hết 150ml. Cứ ăn ngoan thế cho mẹ Tôm nhé.
Yêu cái miệng con lúc cười, lúm đồng tiền xinh xinh. Sau này chắc khối em chết đuối trong cái lúm ấy
Yêu cái mũi tẹt, trán dô vì nó giống mũi tẹt, trán dô của mẹ quá, bướng lắm đấy nhé 
Yêu đôi mắt đen, hàng mi cong dài giống bố, liếc em nào chết em đấy 
Yêu đôi tai mà ai cũng bảo là tai "hứng của", sau này giàu chắc bố mẹ được nhờ đây 
Yêu cái mông lắc qua lắc lại lúc con chạy, khéo đổi tên thành mộng năng mất thôi 
Yêu đôi bàn tay lúc nào đi ngủ cũng thò vào móc mồm mẹ ra không cho mẹ hát ru (chắc vì mẹ hát chán quá )
Yêu bàn chân ngoại cỡ của con "đi giày số 42". Hay là do chân to đứng vững nên con biết đi sớm nhỉ
Biểu đồ cân nặng của Tôm

Quà sinh nhật của mẹ Hỉn

Bố mẹ tổ chức cho Tôm 1 sinh nhật nho nhỏ ở nhà bà ngoại
Bánh này:

Kẹo này, quả này:

Các bạn này:

Thảo Nguyên: Trời mình có lấy cái gì đâu mà Tôm khóc kinh thế chứ

Bố này:

Bà ngoại này:

Dạo này hay có điệu cười tủm thế chứ:

HCN của mình tổ chức lễ thôi nôi cho các bé. Mẹ cho mình về nhà để đi chơi. Đi chơi vui ghê, nhưng mình đi nhiều nên mình hơi mệt. Mình đang ở nhà với bà và lèo nhèo đây
Thứ Bảy mình đến nhà bạn Bin chơi, bạn í còi hơn mình mà đè đầu cưỡi cổ mình thế này đây


Bố mình nè


Mẹ mình nè


Với bạn Khoai hàng khủng nè

Với em Hỉn xinh nè

Mình đẹp zai hông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét